Bing có thêm tính năng dành cho tín đồ mua sắm

Hôm 3/3, tập đoàn Microsoft cho hay họ vừa cập nhật thêm tính năng thông tin mua hàng khuyến mãi hấp dẫn cho cỗ máy tìm kiếm Bing tại Mỹ, dành cho cả phiên bản Bing trên điện thoại và trên máy tính.

Theo thông báo đăng trên blog của thành viên Andy Chu thuộc đội phát triển Bing, cỗ máy này sẽ cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi của những cửa hàng, quán ăn hay các doanh nghiệp ở gần người dùng, tương tự các dịch vụ đi trước như Groupon và Living Social.

Chu phát biểu: "Tính năng mới dành cho tất cả những tín đồ mua sắm luôn hướng tới các chương trình giảm giá, những người hâm mộ Groupon và những ai cuồng tín Living Social. Mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với Bing."

Danh sách kết quả có thông tin về chương trình giảm giá sẽ được liệt kê trong phần lựa chọn lọc tìm kiếm. Tính năng mới này sẽ dò qua hơn 200.000 điểm bán hàng phù hợp với tiêu chí tại hơn 14.000 thành phố và thị trấn của Mỹ.

"Đây chắc chắn sẽ là một "chiêu thức" mới đầy khôn ngoan của Bing, bởi họ hiểu rằng tính năng cung cấp các chương trình khuyến mãi giá rẻ luôn thu hút được rất nhiều người trong hoàn cảnh "bão giá" hiện nay."

Bước đi trên của Bing là một trong những kế hoạch mới nhất sau khi họ vừa vượt mặt được đối thủ Yahoo để vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường tìm kiếm toàn cầu.

Thứ Bảy, 05/03/2011 10:16
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp