Biểu diễn ép xung Asus trên Intel Corei7

Ngày 8/11, hãng Asus sẽ cùng diễn đàn Amtech tổ chức Liveshow “Phá kỷ lục thế giới về ép xung trên nền Intel Corei7” tại TP. HCM.

Diễn đàn Amtech (Amaze Techniques) là một cộng đồng chuyên về phần cứng và ép xung hàng đầu Việt Nam. Amtech cũng chính là những người đầu tiên trên thế giới ép xung thành công bo mạch chủ trên P6T Deluxe của Asus trên nền Intel Corei7.

Theo Asus, P6T Deluxe thực sự rất hấp dẫn bởi các tính năng vượt trội như:

- Công nghệ EPU giúp tiết kiệm đến 80.23% điện năng của CPU và ~40% điện năng của hệ thống gồm 6 thành phần chính là Chipset, CPU, bộ nhớ, ổ cứng, quạt, card đồ họa (một cách nôm na và tính toán thú vị về công nghệ EPU mang lại, lượng điện năng tiết kiệm được nếu sử dụng bo mạch liên tục 24h trong một năm sẽ đủ để bạn chạy tủ lạnh 320l trong vòng 1 tháng, 1 con số đáng kể đấy chứ?!)

- Thiết kế 16+2 pha điện nguồn thật đầu tiên trên thế giới, giúp cho máy chạy ổn định, giảm nhiệt độ khi các thiết bị hoạt động, do đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống hơn các thiết bị khác

- Bạn từng bị mất những dữ liệu vô cùng quí giá? SAS HDD là giải pháp tối ưu cho bạn. Trước đây, SAS HDD hầu hết chỉ được sử dụng cho các máy chủ vì phải đáp ứng yêu cầu cao về sự ổn định, tốc độ cao, tuổi thọ cao. Và nay, SAS đã được tích hợp trong P6T series, thật tiện lợi!

- Bạn chỉ có nhu cầu vào mạng check vài email gấp, nhưng lại phải chờ máy khởi động vào hệ điều hành, thời gian đó có phải rất dài? Với P6T Deluxe được tích hợp Express gate, bạn chỉ mất 5 giây để truy cập vào mạng internet và làm những việc bạn yêu thích trên mạng như check mail, xem ảnh, chơi game, chat cùng bạn bè, tìm kiếm các trang web,…

Dự kiến sớm nhất là trong tuần tới, bo mạch chủ P6T Deluxe của Asus sẽ có bán tại Việt Nam.

Cấu hình hệ thống Corei7:

Mainboard: ASUS P6T Deluxe (OC Palm version)
CPU: Intel Corei7 Extreme 965 @ 4525MHz
RAM: OCZ PC3 1440 DDR3 Platinum Edition 1Gb x 3
Đĩa cứng: Western Digital RaptorX 150GB
Bộ nguồn: AcBel R88 1100W
Hệ điều hành: Windows Vista
Driver Card màn hình: Catalyst 8.10 final cho Asus EAH 4870 X2

Thứ Bảy, 08/11/2008 09:19
31 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp