Best Buy bắt đầu nhận đơn đặt hàng Motorola Xoom

Website thương mại trực tuyến Best Buy bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc máy tính bảng Motorola Xoom, thiết bị từng làm "điêu đứng" giới công nghệ trong suốt thời gian qua vì những tính năng ấn tượng và một mức giá quá "chát."

Như đã thông báo, giá bán Xoom là 799 USD đối với phiên bản 3G, và có thể nâng cấp lên 4G.

Best Buy bắt đầu nhận đơn đặt hàng Motorola Xoom

Ngay khi mới xuất hiện, Xoom đã hứa hẹn sẽ tạo ra "cuộc đua song mã" hấp dẫn với "kẻ thống trị" iPad của Apple.

Chiếc máy tính bảng của Motorola có màn hình 10,1 inch, bộ xử lý Nvidia Dual-Core (nhân kép), màn hình hiển thị có độ phân giải 1280x800, camera đôi, bộ nhớ flash 32GB và 1GB RAM.

Trong khi đó, "đại kình địch" iPad 3G với mức giá 729 USD có vi xử lý Apple A4 Single-Core (nhân đơn), không có camera, màn hình hiển thị có độ phân giải 1024x768. Chiếc iPad này cũng không thể nâng cấp lên mạng 4G.

Tất nhiên, những điểm yếu trên của iPad sẽ được giải quyết hoàn toàn khi thế hệ iPad 2 ra mắt.

Phiên bản iPad mới đó được kỳ vọng sẽ có bộ xử lý Dual-Core như Xoom, cải thiện chất lượng đồ họa cùng camera đôi và một số tính năng đặc biệt khác vẫn chưa được tiết lộ.

Một trong những ưu điểm được đánh giá rất cao của Motorola Xoom là chiếc máy tính bảng này được trang bị hệ điều hành Android 3.0 của Google, với tên riêng Honeycomb.

Đây là hệ điều hành được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các máy tính bảng, với khả năng ứng dụng bộ xử lý Tegra Dula-Core của Nvidia để mang tới hiệu quả sử dụng "như máy tính thông thường," với chế độ xử lý đa nhiệm.

Trong thông tin đặt hàng trên trang của mình, Best Buy cũng đã liệt kê ra một loạt những thông số kỹ thuật chi tiết khác của chiếc Motorola Xoom.

Thứ Ba, 22/02/2011 13:23
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp