Beats công bố tai nghe Solo 2 ngay sau khi về tay Apple

Chưa đầy 24 giờ Apple công bố việc mua lại Beats với 3 tỉ USD thì Beats đã công bố sản phẩm mới với kiểu dáng đẹp và cải thiện âm thanh.

Beats công bố tai nghe Solo 2 ngay sau khi về tay Apple
beats-dre-solo-2-headphones

Tai nghe Beats Solo 2 là phiên bản tiếp theo của mẫu tai nghe Solo phổ biến với doanh số bán ra 4 sản phẩm/phút vào năm ngoái.

Beats tuyên bố rằng tai nghe mới sẽ cải thiện âm thanh với biên độ rộng hơn so với phiên bản Solo năm ngoái. Trước đó, Beats bị chỉ trích vì âm thanh tai nghe quá trầm và nặng. Tai nghe Solo 2 năng động hơn, âm thanh được tăng cường trên phạm vi rộng hơn, nó sẽ mang lại sự gần gũi với các nghệ sĩ .

Ngoài cải thiện chất lượng âm thanh, Beats cũng tinh chỉnh thiết kế Solo 2 với kiểu dáng đẹp, bóng bẩy và thoải mái khi đeo. Khung của tai nghe được uốn cong hơn, bộ đệm tai thiết kế thoải mái hơn và tối ưu cho việc truyền âm thanh. Ngoài ra, bộ đệm tai được làm từ vật liệu cao cấp giúp tản nhiệt và giảm thiểu phân tán âm thanh.

Rất có thể Solo 2 là sản phẩm cuối cùng mà Beats phát hành như một công ty độc lập. Sau khi sát nhập vào Apple, Beats sẽ tiếp quản nhiệm vụ thiết kế phần cứng.

Thứ Sáu, 30/05/2014 13:39
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp