Bắt đầu sản xuất màn hình cho iPhone 5S

Các fan của Apple hãy chuẩn bị tinh thần, vì một trong những linh kiện chủ chốt của iPhone kế tiếp sẽ được sản xuất với số lượng lớn kể từ tháng tới.

Bắt đầu sản xuất màn hình cho iPhone 5S

Tờ Nikkan Kogyo Shimbun của Nhật vừa tiết lộ Sharp sẽ bắt đầu sản xuất màn hình cho iPhone 5S tại chuỗi nhà máy của hãng ở Kameyama trong tháng 6. Do đơn đặt hàng khủng từ phía Apple, các nhà máy này sẽ "lần đầu tiên được huy động hết công suất", Nikkan nói thêm.

Các cấu hình của iPhone 5S cũng được tiết lộ là sẽ "tương tự" như thế hệ iPhone hiện hành. Thời gian gần đây, khá nhiều tin đồn cho rằng iPhone 5S sẽ trễ hẹn và chỉ có thể ra mắt trong quý III, thay vì mùa hè như iPhone đời đầu. Thông tin từ Nikkan giúp củng cố thêm giả thuyết này, bởi sau màn hình, công đoạn lắp ráp và sản xuất các linh kiện còn lại của iPhone 5S cũng cần có nhiều thời gian.

Ngoài Sharp thì còn có 2 đối tác khác chịu trách nhiệm cung cấp màn hình iPhone mới cho Apple là LG Display và Japan Display. Trong đó, Japan Display là liên doanh của Sony Mobile Display, Toshiba Mobile Display và Hitachi Display.

Tuy nhiên, lịch trình sản xuất của LGD và Japan Display không được đề cập đến trong bản tin của Nikkan. Nhiều khả năng, iPhone 5S sẽ được ra mắt cùng thời điểm với iOS 7, hệ điều hành iOS mới nhất dành cho các thiết bị di động của Apple. Đa số giới quan sát đều tin rằng con dế này sẽ chỉ được nâng cấp về camera và vi xử lý so với iPhone 5, còn kiểu dáng, thiết kế và các tính năng khác gần như giữ nguyên.

Thứ Năm, 09/05/2013 15:40
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp