Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Facebook - mạng xã hội “khổng lồ" - đang ngày càng phát triển không ngừng nghỉ. Gần đây Facebook đưa ra một loạt các thay đổi trong mạng lưới nhằm bảo vệ hình ảnh cá nhân của người dùng Facebook. Tính năng mới này được gọi là 'Profile Picture Guard' sẽ hạn chế người dùng tải xuống và chia sẻ hình ảnh đại điện của người khác. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook.

Các công cụ mới đã được phát triển với sự hợp tác của các tổ chức an toàn gồm Trung tâm nghiên cứu xã hội và tổ chức Learning Links Foundation ở New Delhi. Sau đây là cách bạn sử dụng chế độ “Profile picture guard" để bảo vệ ảnh cá nhân trên Facebook và ngăn không cho người khác tải xuống và chia sẻ hình ảnh của bạn.

Bước 1. Trước hết, bạn cần phải tải và cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại di động. Nếu đã có ứng dụng này rồi, cập nhật nó từ Google Play hoặc App Store.

Bước 2. Bây giờ mở profile của bạn trong ứng dụng Facebook và trên đầu ảnh đại diện bạn sẽ thấy tùy chọn 'Try Profile Picture Guard', nhấn vào Turn On.

Bật chế độ Profile Picture Guard

Bước 3. Ở trang tiếp theo, Facebook sẽ giới thiệu cho bạn biết về công cụ bảo mật mới nhất, nhấn nút “Next" để tiếp tục.

Chọn nút Next để tiếp tục

Bước 4. Trang tiếp theo, bạn sẽ được xem trước ảnh đại diện Facebook ở chế độ “Guard", sau đó nhấn nút “Save".

Nhấn "save" để lưu

Bước 5. Vậy là ảnh đại diện cá nhân của bạn đã được bảo vệ.

Ảnh đại diện Facebook đã được bảo vệ

Trên đây là những bước đơn giản để bảo vệ ảnh đại diện Facebook và những người khác không thể ăn cắp được, hãy thử và chia sẻ với bạn bè ngay nhé.

Thứ Hai, 31/07/2017 17:20
3,49 👨 37.659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook