"Chiến binh báo đen - Black Panther" Chadwick Boseman qua đời sau 4 năm chiến đấu với ung thư

Mới đây, trên trang cá nhân của nam tài tử Chadwick Boseman, người nhà của anh đã thông báo rằng anh vừa qua đời sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư đại trực tràng. Đây là một thông tin cực kỳ bất ngờ bởi Boseman đã quyết định giấu kín căn bệnh của mình với truyền thông.

"Như một chiến binh thực thụ, Chadwick Boseman đã kiên trì vượt qua bệnh tật để mang tới cho thế giới nhiều bộ phim được yêu thích", gia đình Chadwick Boseman thông báo.

Chadwick Boseman cực kỳ nổi tiếng với vai diễn Vua T'Challa, chiến binh báo đen - Black Panther trong bộ phim cùng tên của Marvel. Anh cũng góp mặt trong một vài phim Marvel khác và nhân vật của anh là một trong những siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất.

Nam diễn viên Chadwick Boseman nổi tiếng với vai diễn Black Panther
Nam diễn viên Chadwick Boseman nổi tiếng với vai diễn Black Panther

Năm 2018, Black Panther ra mắt và trở thành bom tấn của năm, lập nhiều kỷ lục về doanh thu. Tiếp nối thành công này, Marvel đã lên kế hoạch ra mắt của Black Panther 2. Sự ra đi bất ngờ của Chadwick Boseman có thể ảnh hưởng tới Black Panther 2. Tuy nhiên, Marvel có thể sử dụng công nghệ CGI để giải quyết vấn đề này.

Chadwick Boseman có nhiều vai diễn nhỏ trước khi thu hút sự chú ý của các nhà làm phim tại Hollywood nhờ vai diễn ngôi sao bóng chày Robinson trong phim 42. Anh cũng trở nên nổi tiếng hơn khi vào vài Black Panther trong Captain America: Civil War. Dẫu vậy, tên tuổi của Chadwick Boseman thực sự vang dội sao vai diễn Black Panther trong bộ phim cùng tên ra rạp năm 2018.

Sự ra đi của Chadwick Boseman là một cú sốc nặng nền với những người quen biết anh cũng như nhiều fan hâm mộ dòng phim siêu anh hùng Marvel.

RIP King T'Challa, Wakanda Forever!

Thứ Bảy, 29/08/2020 10:30
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ