Bang & Olufsen ra tai nghe dành cho iPhone

Ngoài việc có thiết kế chau chuốt với vỏ nhôm, trọng lượng nhẹ, tai nghe mới của Bang & Olufsen còn tích hợp điều khiển, microphone ngay trên dây dẫn.

Bang & Olufsen ra tai nghe dành cho iPhone
Bang & Olufsen EarSet 3i.

Hãng sản xuất thiết bị nghe nhìn cao cấp tới từ Đan Mạch vừa ra mắt mẫu tai nghe mới nhất của mình, được thiết kế dành cho các sản phẩm của Apple với tên gọi EarSet 3i. Đây là phiên bản nâng cấp từ model EarSet 3 trước đó của Bang & Olufsen.

Model mới được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mini dạng 4 nấc (four-pole) được giới thiệu là cho khả năng truyền dẫn tín hiệu chất lượng cao, đi kèm điều khiển tích hợp cho phép chỉnh âm lượng, tua nhạc. Ngoài ra, một micrphone tích hợp ở điều khiển trên dây cho phép người dùng có thể nhận và trả lời điện thoại bằng tai nghe.

Bang & Olufsen khá chau chuốt cho sản phẩm của mình khi sử dụng chất liệu nhôm cho vỏ ngoài tai nghe với màu bạc, đi kèm các móc mềm giúp cố định EarSet 3i trên tai khi sử dụng.

Mỗi bên tai cũng chỉ có trọng lượng khoảng 8 gram trong khi khối lượng tổng của sản phẩm là 23 gram, bao gồm cả dây dẫn 1 m. Dải đáp tần nằm ở khoảng 50Hz đến 20.000Hz.

Hiện tại hãng Đan Mạch vẫn chưa đưa ra thông tin về giá bán của mẫu tai nghe này. Tuy nhiên sản phẩm đã cho phép khách hàng có thể đặt mua trên website của Bang & Olufsen, bao gồm cả Việt Nam.

Thứ Năm, 26/05/2011 08:10
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp