Bang & Olufsen ra mắt TV tương thích với đồ Apple

Model BeoPlay V1 có thể kết nối không dây với Apple TV đi kèm với loa dock dành cho iPad.

Bang & Olufsen ra mắt TV tương thích với đồ Apple
Mẫu TV cao cấp BeoPlay V1 vừa được Bang & Olufsen trình làng.

Đúng như thông tin đưa ra tháng trước, đầu tháng 5 này Bang & Olufsen đã trình làng mẫu HDTV mới nhất của mình mang tên BeoPlay V1 với 2 kích thước 32 và 40 inch. Tới từ thương hiệu chuyên sản xuất đồ nghe nhìn cao cấp nổi tiếng của Đan Mạch nên BeoPlay V1 sở hữu mức khá cao so với những mẫu HDTV cùng kích thước khác. Model 32 inch có bán tại Anh lên tới 3.248 USD (khoảng 65 triệu đồng) trong khi model 40 inch cũng được niêm yết giá 4.047 USD (khoảng 81 triệu đồng).

Bang & Olufsen ra mắt TV tương thích với đồ Apple
Sản phẩm có kích thước 32 và 40 inch với phiên bản màu đen và trắng.

Ngoài kiểu dáng thiết kế khá lạ và độc với chất liệu cao cấp theo truyền thống của Bang & Olufsen, BeoPlay V1 gây chú ý với hệ thống âm thanh tích hợp đạt công suất 32Watt với hệ thống loa toàn dải bao gồm cả loa trầm. Sản phẩm được trang bị màn hình LED với độ phân giải Full HD, hỗ trợ quét hình 100Hz và đi kèm 5 cổng HDMI, cổng USB cho phép xem ảnh và nghe nhạc.

Điểm tạo nên sự đặc biệt ở BeoPlay V1 còn ở khả năng gắn kết với các thiết bị của Apple. Bang & Olufsen cho phép mẫu TV của mình có thể kết nối không dây với Apple TV, thiết bị phát nội dung HD của Apple.

Bang & Olufsen ra mắt TV tương thích với đồ Apple
Bộ loa dock BeoPlay A3 dành cho iPad.

Ngoài ra trọn bộ sản phẩm mới còn đi kèm với một bộ loa dock BeoPlay A3 cho phép phát nhạc không dây từ máy tính bảng iPad của Apple. Nhưng riêng phụ kiện này đã có giá 727 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Theo Pocket-lint, HDTV BeoPlay V1 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ 23/5.

Thứ Năm, 03/05/2012 11:00
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp