Bản Touch Pro 2 cho mạng T-Mobile

Vẫn giữ các trang bị về cấu hình như Touch Pro 2, nhưng phiên bản của nhà mạng T-Mobile có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài.

Touch Pro 2 là thế hệ PDA phone mới nhất dành cho doanh nhân của HTC. Nối tiếp Touch Pro trình làng năm ngoái, phiên bản mới trông lớn và cũng sở hữu thêm các trang bị mạnh mẽ hơn.

Nổi bật ở máy là màn hình WVGA 3,6 inch, giao diện TouchFLO 3D phiên bản mới, mạnh mẽ về kết nối, pin dung lượng 1.500 mAh. Ngoài phiên bản gốc, nhà sản xuất Đài Loan còn ra mắt các model theo đơn đặt hàng với các thay đổi về giao diện, phần mềm và cả thiết kế bề ngoài.

Dưới đây là những so sánh phiên bản bình thường và model dành cho T-Mobile.

Các nút bấm bên dưới màn hình của phiên bản T-Mobile (phải) nhỏ và được rút gọn vào trong thành máy, trong khi loa nghe điện cũng được lôi xuống. Logo HTC được chuyển sáng trái, nhằm cân đối với thương hiệu T-Mobile gắn ở bên phải.



Nhìn từ cạnh bên có thể thấy bộ khung của model thường trơn bóng và vuốt cong, nhưng máy T-Mobile trông hơi vuông. Bên cạnh đó, phím điều chỉnh âm lượng nằm đối ngược, bố trí khe cắm thẻ nhớ cũng khác nhau.



Cả hai đều sử dụng cổng giao tiếp miniUSB đi chung ba đường là sạc, kết nối máy tính và tai nghe.



Mặt sau của hai model này trông rất khác nhau, phiên bản thường với một đường dài đi xuyên dọc thì máy T-Mobile camera, loa ngoài được bó khung bên trên.



Hai chiếc Touch Pro cũng có một vài điều chỉnh về các nút bấm.



Ở tư thế trượt chếch lên, trong phần khung chứa màn hình của bản gốc (phải) trông mỏng manh hơn.

Thứ Ba, 25/08/2009 08:17
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp