Bản sửa lỗi cho Surface Pro 2 sẽ ra mắt hôm nay

Người dùng Surface Pro 2 bị lỗi ở pin và lỗi khi cài đặt trên sản phẩm này có thể vui mừng vì ngày hôm nay Microsoft sẽ bắt đầu tung bản fix sửa lỗi.

Microsoft hôm nay vừa tung ra bản cập nhật firmware dành cho Surface Pro 2 nhằm sửa một số lỗi về pin, cũng như lỗi khi người dùng cài đặt. Bản firmware này sẽ thay thế cho bản update mà hãng phát hành hồi tháng trước.

Bản sửa lỗi cho Surface Pro 2 sẽ ra mắt hôm nay

Tháng 12 năm 2013, Microsoft cũng tung ra một bản firmware mới cho chiếc tablet lai laptop này của mình. Tuy nhiên, không lâu sau khi phát hành, hãng đã phải tiến hành xóa bỏ bản update do gây ra lỗi về thời lượng pin và lỗi ở chế độ ngủ (sleep mode). Bản firmware ngày hôm nay sẽ được cập nhật để thay thế cho firmware lỗi hồi tháng trước, trong trường hợp người dùng đã cài bản firmware hồi tháng 12. Nếu người dùng chưa cài đặt, bản cập nhật này cũng sẽ được cài vào máy như bình thường.

Bản sửa lỗi cho Surface Pro 2 sẽ ra mắt hôm nay

Hồi đầu tuần, Microsoft cũng vừa tung ra bản cập nhật cho Surface Pro - thế hệ Surface đầu tiên của hãng. Bản update giúp khắc phục lỗi về pin do bàn phím Type và Touch cover gây ra. Còn hồi đầu tháng, người dùng Surface 2 cũng nhận được một bản cập nhật phần mềm sửa lỗi khởi động do công nghệ mã hóa BitLocker gây ra.

Thứ Hai, 20/01/2014 08:11
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp