'Bản sao' mới của Kinect sắp trình làng tại CES 2011

Hãng điện tử ASUS vừa phối hợp với PrimeSense, nhà sản xuất công nghệ camera của Kinect, nhằm tạo ra một sản phẩm hỗ trợ chơi game cảm ứng mới đủ sức cạnh tranh với thiết bị của Microsoft.

Hệ thống mang tên WAI Xtion của ASUS cho phép đồng bộ công nghệ camera chụp chuyển động 3D từ PrimeSense (được gọi là Xtion) với bộ truyền tín hiệu WAVI (hệ thống tương tác âm thanh và hình ảnh không dây). Nhờ đó, WAI Xtion sẽ dễ dàng thực hiện công việc nhận biết chuyển động của cơ thể người, điều mà Kinect đã làm rất tốt.

Theo đại diện của ASUS, WAI Xtion sẽ "hỗ trợ tương tác đa phương tiện, trên các mạng xã hội và hàng loạt trò chơi có cơ chế điều khiển cảm biến hành động". Điểm cải tiến đáng chú ý nhất của thiết bị này là sẽ hỗ trợ chơi game trên cả PC.

Vị này cũng cho hay, ASUS đã sẵn sàng cho ra mắt WAI Xtion tại CES 2011, hội chợ điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm được tổ chức từ mùng 6 đến 9/11 tại Las Vegas (Mỹ). Dự kiến, WAI Xtion sẽ có mặt trên thị trường vào quý II/2011.
Ebox.

Trước đó vào tháng 9/2010, Lenovo từng phối hợp với hãng Eedoo (Trung Quốc) để sản xuất Ebox, một "bản sao Xbox Kinect" được đánh giá là khá tinh vi. Được thiết kế để mang lại cho người tiêu dùng phương thức sử dụng tối ưu hệ thống, Ebox có khả năng làm cho phần cứng, phần mềm, cũng như nội dung game tương tác một cách hài hòa. Đồng thời, người dùng cũng có thể kết nối Ebox cùng TV để thưởng thức game với độ nét cao. Thông qua mạng Internet, game thủ cũng có thể cập nhật trò chơi, phần mềm cũng như mua phiên bản mới.

Thứ Ba, 04/01/2011 11:38
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp