Bàn phím Tablet Surface có giá 60-100 USD

Bàn phím Touch Cover là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho máy tính bảng của Microsoft và sẽ có giá không chênh lệch nhiều so với bộ vỏ Smart Cover của iPad.

Bàn phím Tablet Surface có giá 60-100 USD
Gizmodo đánh giá Touch Cover là vũ khí số một của Surface.

Touch Cover gắn với tablet bằng nam châm, nó không chỉ là bộ vỏ bảo vệ thiết bị như phụ kiện dành cho iPad mà còn có thêm bàn phím cứng để người sử dụng có cảm giác như đang dùng một laptop thông thường.

Tuy nhiên, tại lễ công bố Surface vào ngày 18/6 ở Mỹ, Microsoft không cho phép bất cứ ai chạm vào bộ vỏ khiến người ta nghi ngờ liệu có phải nó hoạt động chưa ổn định.

Tuần này, chuyên gia phân tích Walter Pritchard của Citi đã có cơ hội dùng thử Touch Cover và phiên bản ứng dụng văn phòng Office cài trên máy tính bảng tại cuộc họp với các nhà quản lý Windows của Microsoft.

"Nó hoạt động rất tốt. Bàn phím nhạy và tự nhiên nhờ có cùng kích thước như bàn phím laptop. Điểm hạn chế duy nhất ở đây là các phím chỉ hơi nhô lên trên bề mặt nên bạn sẽ phải liếc nhìn ngón tay khi nhập liệu. Chúng tôi đã gõ chính xác nhiều từ ngắn nhưng dễ gõ sai các từ dài", Pritchard nhận xét.

Pritchard nhận định bàn Touch Cover sẽ có giá 60-100 USD, hợp lý so với Smart Cover giá 40 USD (bản nhựa tổng hợp) và 70 USD (bản da) của Apple.

Thứ Năm, 05/07/2012 13:46
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp