Bàn phím Solar Keyboard Folio cho iPad của Logitech

Hôm 3/5/2012, Logitech công bố sản phẩm mới nhất là bàn phím Solar Keyboard Folio chạy năng lượng Mặt Trời cho iPad thế hệ thứ hai và thứ ba, giá 130 USD.

Bàn phím Solar Keyboard Folio cho iPad của Logitech

Solar Keyboard Folio là bàn phím Bluetooth, sạc thông qua năng lượng mặt trời hoặc ánh sáng xung quanh, giống như bàn phím Wireless Solar Keyboard K750 cho Mac của Logitech. Logitech cho biết, nếu pin sạc đầy, bàn phím có thể dùng được trong 2 năm (nếu mỗi ngày sử dụng 2 giờ), ngay cả trong bóng tối hoàn toàn.

Bàn phím Solar Keyboard Folio bao gồm một số tính năng phân biệt nó với những bàn phím Folio khác. Nó mỏng hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, nhưng nhờ các phím như trong bàn phím Ultrathin Keyboard Cover của công ty, Solar Keyboard Folio cung cấp trải nghiệm gõ phím (typing) khá tốt.

Phụ kiện này cũng cung cấp 2 vị trí dựng iPad, 1 để đánh máy và 1 để xem video hoặc nghe nhạc. Ở vị trí thứ 2 - chỉ để lại hàng phím dưới cùng - hàng này tự động thay đổi thành một tập hợp các phím điều khiển media/âm lượng. Cuối cùng, ngoài việc hỗ trợ tính năng ngủ/thức từ tính của các model iPad thế hệ thứ hai và thứ ba, đóng bìa của Solar Keyboard Folio lại sẽ tắt bàn phím.

Thứ Hai, 07/05/2012 11:35
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp