Bàn phím nam châm siêu nhạy, siêu mỏng, siêu bền

Bên cạnh vi xử lý Core M của Intel, bàn phím sử dụng nam châm sẽ giúp tạo ra những chiếc laptop (và tablet lai) mỏng hơn, tiện dụng hơn và có tuổi đời dài hơn.

Bàn phím nam châm siêu nhạy, siêu mỏng, siêu bền

Thay vì sử dụng vòm cao su để tạo độ đàn hồi cho phím, bàn phím của công ty Darfon sẽ sử dụng một loại công nghệ đàn hồi mang đậm màu sắc khoa học viễn tưởng: từ trường nam châm giống như các loại tàu siêu tốc của Nhật Bản.

Công nghệ này giúp cho bàn phím Maglev của Darfon có thể giảm đáng kể độ dày so với các loại bàn phím thông thường. Tại sự kiện Computex 2014, CNET đã có dịp thử nghiệm loại bàn phím này và khẳng định: "Lực phản hồi và độ 'nảy' rất hợp lý". Không chỉ có vậy, bàn phím từ trường này cũng có thể được điều chỉnh độ nảy thông qua tín hiệu số, do đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại lực phản hồi khác nhau tùy thuộc theo ý thích của mình.

Bàn phím nam châm siêu nhạy, siêu mỏng, siêu bền

Đồng thời, bàn phím từ trường của Darfon cũng có thể chịu được 15 triệu lần nhấn, tương đương với tuổi đời gấp rưỡi công nghệ bàn phím đệm cao su hiện nay. Dự kiến bàn phím Maglev sẽ chính thức được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2014.

Thứ Hai, 09/06/2014 08:32
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp