Bàn phím của Surface 2 sẽ có pin tích hợp

Surface Pro đời 1 (không có Surface RT) và các model Surface thế hệ 2 sẽ có bàn phím Power Cover được tích hợp pin giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Những thông tin trong thời gian gần đây cho thấy Microsoft đang chuẩn bị gấp rút để ra mắt dòng máy tính bảng lai laptop Surface thế hệ thứ 2 của họ. Không chỉ đã hoàn thiện về thiết kế, Microsoft trước đây còn tiết lộ rằng phụ kiện bàn phím của Surface 2 còn có thể được dùng để sạc pin cho máy.

Và gần đây nhất, tay viết công nghệ Paul Thurrott của trang Winsupersite.com - Một trang chuyên đưa tin về các sản phẩm của Microsoft đã tiết lộ thêm rằng Surface Pro (phiên bản Surface dùng chip Intel), Surface 2, Surface Pro 2 (không có Surface RT), sẽ có một phụ kiện mới là "Power Cover".

Power Cover là phụ kiện bàn phím cho các thiết bị nói trên và cho trải nghiệm gõ phím giống như bàn phím Type Cover của Surface đời đầu nhưng được tích hợp thêm pin giúp cho máy kéo dài thời lượng pin hơn.

Bàn phím của Surface 2 sẽ có pin tích hợp
Bàn phím Type Cover dành cho Surface của Microsoft.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Power Cover sẽ có độ dày 9,76 mm, tức dày hơn khá nhiều so với Ty Cover hiện tại (5,3 mm). Hiện chưa rõ phụ kiện này sẽ giúp cho Surface thêm được bao nhiêu thời gian sử dụng, chỉ biết rằng chúng sẽ có nhiều màu sắc lựa chọn và sẽ được bán ra ít lâu sau khi Surface 2 và Surface Pro 2 ra mắt vào thời gian tới. Ngoài ra, không chỉ Microsoft mà Nokia cũng sẽ cho ra mắt một phụ kiện bàn phím tương tự cho chiếc tablet chạy Windows RT của họ.

Theo dự kiến, Microsoft vẫn sẽ tiếp tục sản xuất 2 phiên bản Surface, trong đó Surface 2 chạy Windows RT 8.1 và Surface Pro 2 chạy Windows 8.1. Cả 2 phiên bản này đều là bản nâng cấp cho Surface RT và Surface Pro hiện nay.

Surface Pro 2 sẽ được nâng cấp lên chip Haswell của Intel, RAM 8 GB (nhiều khả năng là tùy chọn); trong khi đó Surface 2 sẽ được nâng cấp lên chip Tegra 4. Surface thế hệ mới nhiều khả năng sẽ ra mắt cùng thời điểm với Windows 8.1 vào 17/10 tới.

Thứ Bảy, 07/09/2013 07:06
31 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp