Bàn phím Bluetooth Laser mới

Vừa qua, bàn phím không dây đã bị “qua mặt” vớí sự ra đời của loại bàn phím mới nhất sử dụng công nghệ Laser kết hợp Bluetooth. Với loại bàn phím mới nhất này người sử dụng có thể bỏ túi và dùng ở bất kì nơi nào có bề mặt nhẵn.

Loại bàn phím “ảo” này được tạo ra bằng thiết bị hỗ trợ có chiều dài 3,5 inches. Bàn phím sẽ có 63 phím và có cùng kích cỡ với bàn phím QWERTY đang được thịnh hành, đồng thời có đầy đủ những chức năng, tiêu chuẩn cũng như tốc độ như bất kì bàn phím thông thường nào.

Theo những nhà nghiên cứu phát triển loại bàn phím này cho biết nó thích hợp với những người sử dụng điện thoại di động đế gửi thư điện tử và tương thích với PalmOS 5, PocketPC 2003, Windows Smartphone, Symbian OS, and Windows 2000/XP và những thiết bị có hỗ trợ PDA khác.


Bộ sạc đi kèm thiết bị tạo bàn phím.

Với bàn phím Bluetooth Laser có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào với điều kiện nơi đó phải là mặt phẳng nhẵn. Pin của bàn phím ảo Bluetooth Laser có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ. Thiết bị tạo bàn phím “ảo” này hiện đã được bán ra thị trường với giá 159,99 USD.

Thứ Tư, 27/08/2008 09:31
31 👨 949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp