Bàn phím ảo SwiftKey cho iOS 8 sẽ ra mắt vào ngày 17/9

Bàn phím ảo SwiftKey sẽ có mặt trên iOS 8 vào ngày 17/9. Đó là ngày hệ điều hành này chính thức tới tay người dùng thiết bị của Apple.

Bàn phím ảo SwiftKey cho iOS 8 sẽ ra mắt vào ngày 17/9

SwiftKey là một bàn phím khá nổi tiếng với các thuật toán đoán từ có thể thích ứng với hoạt động sử dụng của người dùng theo thời gian. Ngoài việc đưa ra những dự đoán tiêu chuẩn khi nhấp phím cách, phiên bản mới nhất của SwiftKey còn tự động chèn thêm dấu cách theo ngữ cảnh. SwiftKey còn có thể quét qua các mạng xã hội, email, và tin nhắn văn bản để xây dựng hệ thống dự đoán của phần mềm.

Một trong những khả năng hữu ích của SwiftKey chính là khả năng dự đoán kép, cho phép phần mềm có thể suy ra ngôn ngữ nào mà bạn dự định đưa một từ vào và thay đổi dự đoán của nó cho phù hợp. Điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi giữa các ngôn ngữ trong một câu mà không cần nhấp nút thay đổi ngôn ngữ. Tính năng này hiện hỗ trợ các ngôn ngữ như Anh Mỹ, Anh, Úc, Canada, Bồ Đào Nha, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ La tinh, Mỹ.

SwiftKey cho iOS trên iPod Touch và iPhone còn hỗ trợ Flow. Với tính năng này, người dùng chỉ cần lướt ngón tay qua các ký tự và bàn phím sẽ tự động dự đoán từ mà người dùng muốn đánh.

Thứ Năm, 11/09/2014 10:59
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp