Bàn phím ảo kiểu dáng móc khóa

Có vẻ như thị hiếu của người dùng thiết bị số đối với kích thước bàn phím ngày càng cao, hiểu được điều đó hãng CTX quyết định trình làng thế hệ bàn phím ảo có kích thước chỉ nhỏ bằng chiếc bật lửa Zippo.

Bàn phím ảo kiểu dáng móc khóa
Chỉ với chiếc móc khóa này, bạn có thể có bàn phím cho riêng mình.

Điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng được cải thiện về mặt tính năng, nhưng một bàn phím quá nhỏ trên màn hình cảm ứng không thể sánh được với một bàn phím kích thước đầy đủ. Đã có rất nhiều giải pháp như bàn phím tích hợp trên case, hay bàn phím gấp, nhưng tất cả chỉ làm cho chiếc điện thoại của bạn trở nên cồng kềnh hơn mà thôi. Hiểu được điều đó, hãng CTX đã cho ra mắt một bàn phím ảo sử dụng công nghệ laser, và gói gọn kích thước chỉ bằng chiếc móc khóa.

Bàn phím ảo kiểu dáng móc khóa|
CTX Virtual Keyboard sở hữu tính tiện dụng tuyệt đối

Đây không phải là chiếc bàn phím ảo đầu tiên trên thị trường, nhưng theo nhà sản xuất, nó là chiếc bàn phím nhỏ nhất và có giá cả phải chăng nhất. Cũng như hầu hết các bàn phím ảo hiện nay, CTX Virtual Keyboard sử dụng tia laser để khởi chiếu một bàn phím QWERTY kích thước đầy đủ ra mặt phẳng phía trước. Trong khi đó, một cảm biến quang học sẽ theo dõi chuyển động của ngón tay để nhận biết người dùng đang gõ phím nào.

Bàn phím ảo kiểu dáng móc khóa
CTX Virtual Keyboard sử dụng tia laser để khởi chiếu một bàn phím QWERTY kích thước đầy đủ ra mặt phẳng phía trước

CTX Virtual Keyboard sử dụng kết nối bluetooth để đồng bộ không dây với hầu hết các thiết bị thông minh. Bàn phím được trang bị một pin Li-ion cung cấp thời lượng sử dụng trong 2 giờ và có thể sạc thông qua cổng USB. Điều tuyệt vời nhất là kích thước chỉ nhỏ gọn như một chiếc bật lửa Zippo và có thể mang đi bất kỳ đâu bạn muốn.

Bàn phím ảo kiểu dáng móc khóa
Thiết bị được bán với giá chưa đến 2,1 triệu đồng.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua chiếc bàn phím này bằng cách đặt hàng trên trang web của nhà bán lẻ Brookstone với giá 99,99 USD/ xấp xỉ 2,1 triệu đồng và nhận hàng từ ngày 1/10 sắp tới.

Thứ Tư, 26/09/2012 15:10
31 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp