Bản đồ Nokia Here Maps cho tải về trên Play Store

Hơn hai tháng sau khi giới thiệu phiên bản thử nghiệm và chỉ cho tải về trực tiếp, người dùng điện thoại Android đã có thể tải về trên kho ứng dụng chính thức của Google.

Bản đồ Nokia Here Maps cho tải về trên Play Store
Nokia Here Maps đã có mặt chính thức trên Android.

Sau khi bị Microsoft mua lại mảng thiết bị di động, Nokia vẫn tiếp tục các dự án phát triển khác của mình, trong đó quan trọng có ứng dụng bản đồ Here Maps cho hệ điều hành Android. Phiên bản thử nghiệm được giới thiệu vào tháng 10 nhưng người dùng phải tự tải về và cài đặt theo dạng "ứng dụng không có nguồn gốc". Nokia hôm nay bắt đầu cho tải về chính thức trên Play Store.

Tuy nhiên, không phải model nào cũng cài đặt được Here Maps, tiêu biểu như các máy đã nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop nằm trong danh sách không tương thích.

Here Maps cho Android đã được cập nhật thêm phần chỉ đường ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Algeria, Angola, Bangladesh, Burkina Faso, Côte d'Ivoire, Cyprus, Iraq, Libya, Mauritania, Mauritius, Nepal, Paraguay, Saint Helena, Senegal, Sri Lanka, Suriname, Zambia, và Zimbabwe

Ngoài cập nhật về dữ liệu, phiên bản mới cũng cải thiện hiệu suất hoạt động mượt mà hơn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, theo một số người dùng thử nghiệm tại Việt Nam, dữ liệu bản đồ trong nước là khá cũ, không được cập nhật như Google Maps.

Thứ Năm, 11/12/2014 15:49
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp