Bán cuộc sống trên eBay với giá hơn 30.000 USD

Nicael Holt, người Australia, chỉ muốn đùa khi bán đấu giá “cuộc đời” của mình gồm tên tuổi, bạn bè, số điện thoại, quần áo, 300 đĩa CD và “một cái đèn do bạn gái cũ tặng”… Nhưng trước khoản tiền lớn, cậu khẳng định sẽ chấp nhận một cuộc sống với thông tin cá nhân mới.

Mức giá cao nhất hiện là 30.700 USD. Người trả giá có vẻ là một phụ nữ do những mặt hàng mà “cô ta” mua trên eBay chủ yếu là quần áo, trang sức, giày và túi xách.

Cuộc đời của Holt” đã thu hút sự chú ý quá lớn và cậu sinh viên 24 tuổi đang theo học khoa triết tại Đại học Wollongong (Australia) này phải liên hệ với ban quản trị eBay để kiểm tra thông tin về một nhân vật đã trả tới 150.000 USD. Lời ngã giá giả mạo 60.000 USD cũng vừa bị gỡ bỏ hôm qua.

Mục rao bán cuộc sống của Nicael Holt trên eBay. Ảnh chụp màn hình.

Holt vừa lập trang cá nhân trên mạng xã hội MySpace để bàn về “nhiệm vụ mới” của mình. Cậu sẽ giới thiệu người chiến thắng với bạn bè và những “người yêu tiềm năng”. “Tôi đang tán tỉnh khoảng 8 cô. Tôi còn có 15 người bạn thân, 170 người bạn xã giao và 2 kẻ thù. Nói chung tôi giao thiệp khá rộng”, Holt liệt kê. “Một người đang nợ tôi 20 USD và 6 lon bia. Người thắng cuộc cũng nên làm quen với sự căng thẳng từ vụ chia tay khó khăn với người yêu cũ của tôi”.

Bạn sẽ sở hữu các mối quan hệ của tôi bao lâu tùy thích. Tôi sẽ tự tạo một cuộc sống mới nếu bạn muốn giữ lại các thông tin đó”, Holt tuyên bố. Tuy nhiên, cậu không thể nhượng lại bằng cấp, học vị, hộ chiếu và bằng lái xe.

Hai câu hỏi dành cho Holt được quan tâm nhất:

- Nếu kẻ thù muốn giết anh, hắn sẽ tìm đến anh hay tôi - con người mới của anh?

Tôi hy vọng hắn sẽ tìm đến bạn vì tôi chưa muốn chết. Nhưng yên tâm đi, kẻ thù của tôi không tới mức đó đâu.

- Tôi có được thừa hưởng con vật nuôi nào không?

Có đấy. Một con gián ở garage tên Jimmy, con nhện Fred sống tại sân sau và một con cú tên Gnomie trong vườn.

Thứ Ba, 23/01/2007 10:08
31 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp