Bản cập nhật mới nhất trên Windows 7 bị lỗi, có thể khiến máy tính của bạn mất bản quyền

Microsoft mới đây đã phát hành bản cập nhật hàng tháng mới có mã Windows 7 KB4480970 và Windows 7 KB4480960. Nhưng theo phản hồi từ phía người dùng Windows 7 cũng như phía Microsoft thì bản cập nhật này đã khiến một số thiết bị bị mất bản quyền. Cụ thể, máy tính của bạn sẽ rơi vào trạng thái chưa kích hoạt bản quyền và xuất hiện thông báo "This copy of Windows is not genuine".

Theo Microsoft thì dịch vụ quản lý bản quyền của hãng đã gặp sự cố với bản cập nhật này. Trong tài liệu hỗ trợ của mình, Microsoft cũng đưa ra thông báo về sự cố lần này. Cụ thể sau khi cập nhật, một số thiết bị có thể gặp lỗi kích hoạt KMS khiến cho Windows 7 trên máy trở thành phiên bản không có bản quyền với mã 0xc004f200.

Windows 7

Ngoài sự cố về kích hoạt bản quyền, bản cập nhật mới nhất của Microsoft còn gây ra lỗi về sự cố mạng cho một số thiết bị sau khi cập nhật.

Hiện tại, Microsoft đang cố gắng triển khai bản vá lỗi. Trong thời gian này, để tránh gặp phải tình trạng đáng tiếc như trên, người dùng không nên bật Windows Update trên Windows 7.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/01/2019 15:26
52 👨 791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ