Bản cập nhật của Motorola Atrix 4G chưa hoàn hảo

Kể từ khi phát hành, mẫu smartphone Motorola Atrix 4G đã khiến người dùng rất nóng lòng để chờ tới ngày được trải nghiệm cảm giác sử dụng chất lượng mạng thế hệ mới nhất.

Bản cập nhật của Motorola Atrix 4G chưa hoàn hảo

Song thông báo vừa qua của nhà mạng AT&T cho hay, quá trình nâng cấp lên 4G vẫn chưa thể thực hiện được ngay trong lúc này, bởi bản cập nhật phần mềm đầu tiên của Atrix mới chỉ khắc phục một số lỗi khác chứ chưa đả động gì tới sự chuyển đổi 4G.

Điều này có nghĩa là các khách hàng vẫn phải dùng Motorola Atrix 4G như một chiếc smartphone 3G, và tất nhiên là chẳng ai cảm thấy hài lòng với sự chậm trễ này.

AT&T cho hay, bản cập nhật trên sẽ được phát hành vào tháng Tư tới, và họ cũng sẽ cố gắng để sớm nâng cấp cho Motorola Atrix 4G được chạy trên hệ thống mạng 4G.

Một số lỗi mà bản cập nhật đầu tiên của Motorola đã khắc phục được:

- Tính năng Bluetooth và tai nghe tương thích được cải thiện tốt hơn. Nhớ đó, người dùng Motorola Atrix 4G có thể ứng dụng nhiều tai nghe hơn trước.
- Nâng cấp công nghệ đọc dấu vân tay.
- Nếu Motorola Atrix 4G được sạc bằng loại sạc tường, màn hình hiển thị sẽ tự động tắt nhằm tiết kiệm dung lượng và nâng cao tuổi thọ của pin.
- Khắc phục một số lỗi từ phản hồi lúc trước của người dùng, như điều khiển cảm ứng không nhạy hay tình trạng chương trình ứng dụng đột ngột tự thoát.
- Cải thiện khả năng kết nối giữa Motorola Atrix 4G với các bộ tương thích trên xe hơi.

Thứ Năm, 31/03/2011 08:22
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp