Bán 700 máy ảnh Polaroid cuối cùng

700 máy ảnh Polaroid cuối cùng sẽ được bán cho những người hoài cổ yêu quý thể loại ảnh chụp lấy ngay này.

Bộ kit máy ảnh Polaroid. Ảnh: Dazed Digital.

Khi hãng chuyên chế tạo máy ảnh chụp lấy ngay Polaroid ngừng sản xuất phim lấy ngay vào năm 2008 để chuyển sang sản xuất máy ảnh tích hợp máy in, một dự án có tên Dự án bất khả thi (Impossible Project) đã mua lại toàn bộ máy móc và thiết bị tại nhà máy của Polaroid ở Hà Lan với dự tính sẽ tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm phim lấy ngay của riêng họ cho các dòng Polaroid analog vào năm 2010.

Theo Dazed Digital, để góp phần hồi sinh lại thú chơi máy ảnh chụp lấy ngay một thời, dự án này giờ đang phối hợp cùng với trang bán lẻ Urban Outfitters tung ra 700 bộ kit máy ảnh Polaroid. Đây là những bộ máy ảnh và phim cuối cùng được sản xuất và vẫn ở tình trạng mới nguyên. Bộ kit gồm một chiếc máy chụp lấy ngay Polaroid ONE600 Classic, phiên bản Polaroid analog cuối cùng và một gói phim lấy ngay mã 779 được sản xuất trong đợt sản phẩm cuối cùng của nhà máy tại Hà Lan, được lựa chọn, kiểm tra và được lưu trữ ở nhiệt độ thấp rất cẩn thận.

Sau đợt bán dạo đầu với số lượng hạn chế ở 6 cửa hàng chỉ định đầu tiên hôm thứ 6 vừa rồi, toàn bộ số bộ kit Polaroid này sẽ chính thức được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán máy Polaroid trên thị trường Mỹ vào ngày 28/8 tới.

Thứ Hai, 24/08/2009 09:58
31 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp