Baidu tham gia sản xuất thiết bị cứng

Đây có thể xem là bước đột phá của Baidu, gã khổng lồ tìm kiếm của Trung Quốc, khi tung ra sản phẩm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe.

Đây là sản phẩm phần cứng đầu tiên Baidu ra mắt, đánh dấu sự có mặt của công ty tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc trên thị trường sản xuất thiết bị phần cứng.

Baidu tham gia sản xuất thiết bị cứng

Có tên gọi Plump Hand Ring, vòng đeo tay của Baidu được trang bị chức năng chính là theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị có thể theo dõi lịch trình tập thể dục, lượng calo tiêu thụ, thói quen ngủ hay tính toán khoảng cách khi đi du lịch và các thông tin hoạt động quan trọng khác. Các thông tin thu thập sẽ được gửi lên dịch vụ đám mây của hãng, từ đó người dùng có thể truy cập và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trên các thiết bị di động thông minh.

Ngoài ra thiết bị còn có khả năng đồng bộ lịch làm việc và có thể trở thành một công cụ nhắc việc hiệu quả. Đáng chú ý có thể kể đến là tính năng hỗ trợ sức khỏe bằng cách đưa ra các chế độ chăm sóc phù hợp nhất dựa trên các tính toán từ các dữ liệu tổng hợp của người dùng trong ngày.

Sản phẩm được hợp tác sản xuất bởi công ty Codoon (Trung Quốc). 500 chiếc đầu tiên sẽ được bán với giá 299 nhân dân tệ (tương đương 48 USD), sau đó sẽ trở lại với giá bán chính thức 399 nhân dân tệ (tương đương 65 USD).

Thứ Năm, 27/06/2013 16:25
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp