Ba điện thoại giá trăm triệu đồng mới tại Việt Nam

Vertu Ascent Ti "kết thân" với siêu xe về chất liệu, tính năng vận hành và thiết kế, trong khi phiên bản Modiado Grand 350 Pioneer là điện thoại cao cấp đầu tiên sử dụng chất liệu thiên thạch Gibeon.

Các đường cong, đồng hồ hiển thị, khung điện thoại Titan... của Vertu Ascent Ti từng tạo ấn tượng với giới mê xe tốc độ trong lần đầu ra mắt cách đây hai năm và Vertu tiếp tục trình làng phiên bản mới của dòng sản phẩm này.

Ascent Ti Ferrari Nero Assoluto.
Ascent Ti Ferrari Nero Assoluto.

Ascent Ti Ferrari Nero Assoluto có những đường nét nam tính từ dáng vẻ đến họa tiết chạm khắc trên thân máy, nắp pin mô phỏng nắp capô Ferrari, biểu tượng 3D tuấn mã tung vó dập nổi ở mặt sau, da bò nhuộm đen, mặt kính ngọc bích chống trầy và đệm tai nghe viền đỏ nổi bật. Sản phẩm hợp tác giữa 2 "ông lớn" Vertu và Ferrari này chỉ được tung ra 2009 chiếc trên toàn cầu ứng với năm 2009.

Ascent Ti Carbon Fibre.
Ascent Ti Carbon Fibre.

"Ti" là ký hiệu hóa học của Titanium - kim loại không bị bào mòn, có khả năng chịu nhiệt độ cao, thường được dùng để chế tạo vỏ bọc siêu xe. Ngoài Titanium, Vertu cũng sử dụng chất liệu sợi carbon. Thông thường sợi carbon theo tiêu chuẩn công nghiệp sẽ tạo nên bề mặt thô ráp nếu ứng dụng trên một diện tích khiêm tốn như điện thoại. Do đó, các nghệ nhân Vertu chỉ sử dụng 1/3 số sợi carbon và xử lý với nhựa thông để tạo bề mặt mượt và không tì vết. Họ cũng kết hợp các chất liệu không có "họ hàng" với nhau như đồng, nhôm và da để cho ra đời điện thoại Ascent Ti Carbon Fibre.

Hai bộ sưu tập trên được Công ty phân phối công nghệ viễn thông FPT và hãng điện thoại Vertu giới thiệu tại Việt Nam với giá tham khảo từ 169 triệu đến 299 triệu đồng.

Trong khi đó, nhằm tôn vinh sứ mệnh của tàu vũ trụ Pioneer 10, Mobiado công bố Grand 350 Pioneer sử dụng vật liệu thiên thạch quý hiếm.

Pioneer 10 là tàu thám hiểm không gian đầu tiên bay vòng quanh vành đai tiểu hành tinh đồng thời là vật thể nhân tạo đầu tiên vượt ra khỏi hệ Mặt Trời. Đích đến tiếp theo của Pioneer là Aldebaran - ngôi sao sáng nhất của chòm sao Kim Ngưu. Để tỏ sự ngưỡng mộ, Mobiado làm 37 chiếc Grand 350 Pioneer, ứng với số năm con tàu huyền thoại phiêu lưu bên ngoài trái đất (từ ngày 3/3/1972).

Grand 350 Pioneer.
Grand 350 Pioneer.

Điểm nhấn của Grand 350 Pioneer là nắp pin được chế tác từ thiên thạch Gibeon, ở phương đông gọi là "Thiên thiết"- Sắt Trời, được các pháp sư Tây Tạng coi là bùa hộ mệnh cho chủ nhân. Phần khung hợp kim nhôm được liên kết với đá saphia nguyên khối ở cả mặt trước và sau. Vị trí cổng hồng ngoại sử dụng đá ruby nguyên chất. Khung điện thoại được lắp ráp với nhau bằng ốc vít thép không gỉ mạ vàng. Bàn phím gồm 45 phím bấm ngọc bích và 7 phím thép không gỉ.

Grand 350 Pioneer hoạt động trong mạng 4 băng tần GSM/EGSM, 3G, HSPDA, kết nối không dây WLAN, tích hợp camera 3,2 megapixel, GPS, màn hình 2,36 inch 16 triệu màu, Bluetooth, micro USB... Sản phẩm được bán tại Việt Nam với giá 123.760.000 VND.

Thứ Năm, 22/10/2009 10:28
31 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp