Avira Online Essentials - Quản lý tất cả thiết bị trong một dịch vụ duy nhất

Avira Online Essentials - một dịch vụ trực tuyến đa nền tảng đang trong giai đoạn hoàn thiện của hãng phần mềm bảo mật Avira. Với dịch vụ này, người dùng có thể quản lý bảo mật trên nhiều thiết bị của mình: smartphone, tablet, máy tính... hoặc bất kỳ thiết bị nào theo ý muốn.

Các bạn có thể đăng ký tài khoản test Avira Online Essentials tại đây.

Avira sẽ đưa ra các hướng dẫn thiết lập, đăng nhập tài khoản và các tài liệu cần thiết để test. Sau khi truy cập trang web này, Avira sẽ đưa ra các giới thiệu về dịch vụ này, người dùng nhấp vào nút Apply for Testing Opportunity để đăng ký tham gia test Avira Online Essentials.

Avira Online Essentials

Avira Online Essentials, hay còn có tên gọi khác là My Avira tích hợp nhiều sản phẩm và dịch vụ có sẵn cũng như sắp ra mắt của Avira và đặt tất cả trong tầm tay người dùng.

Avira Online Essentials

Nếu bạn là người sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc và luôn quan tâm đến vấn đề bảo mật cũng như hiệu quả làm việc của các thiết bị này, thì My Avira sẽ cung cấp cho bạn một cách tiếp cận đơn giản hơn để theo dõi tất cả phần mềm này.

Các tính năng và nhân tố chính của My Avira

Yếu tố đầu tiên để sử dụng nền tảng Avira Online EssentialsMy Avira Windows Client. Cửa sổ này sẽ cho phép người dùng cài đặt một số sản phẩm của Avira trên máy tính cá nhân. Đồng thời, trên giao diện này sẽ hiển thị một số sản phẩm Avira trên máy tính (chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt) đồng thời cung cấp cách kết nối hoặc liên kết đến bảng điều khiển trực tuyến cho các phần mềm đó. Bạn có thể điều chỉnh tất cả trong một giao diện tương tác này.

Avira Online Essentials

Phương tiện thứ hai để sử dụng nền tảng Avira này là My Avira Dashboard. Dashboard (bảng điều khiển) này là một giao diện web sử dụng để kết nối với My Avira Windows Client. Người dùng có thể truy cập vào bảng này để xem chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ Avira đang cài trên máy.

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Xin lưu ý rằng, Avira Online Essentials không phải là một phần mềm, mà là một nền tảng quản lý các sản phẩm và dịch vụ Avira, bao gồm hai yếu tố đã kể trên.

Avira Online Essentials

Với cơ chế tập trung quản lý này, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sản phẩm/dịch vụ cũng như cấp độ bảo mật thiết bị của mình trong một cửa sổ duy nhất.

Một điểm nổi bật trong thiết kế của nền tảng này là tính tối giản.

Bằng chứng là bảng điều khiển trực tuyến My Avira được đơn giản hóa để tránh làm rối mắt người dùng. Bạn có thể theo dõi phần mềm cài đặt trên các thiết bị của mình cũng như tình trạng của từng thiết bị. Thay vì các thông tin quá chi tiết, My Avira Dashboard chỉ thông báo số lượng tệp tin đã quét, số lượng tệp tin độc hại cùng với số lỗi khi quét thiết bị.

Đồng thời, người dùng cũng có thể thấy được sự tối ưu này trong cửa sổ My Avira Windows Client. Thay vì cách tiếp cận truyền thống như thực hiện các thao tác quét hệ thống và cách ly tệp, bạn chỉ cần thấy thông tin xem thiết bị của mình có được bảo vệ hay không.

Hỗ trợ đầy đủ bộ công cụ cần thiết:

Không chỉ dừng ở mức độ quản lý các thiết bị người dùng, Avira Online Essentials còn hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ sau đây:

  • Antivirus: công cu diệt virus của hãng phần mềm danh tiếng giúp bảo vệ các thiết bị người dùng không bị virus, malware, spyeare và các thành phần độc hại khác tấn công.
  • Secure Backup: sao lưu thông tin trên các thiết bị và bảo mật những dữ liệu này một cách an toàn.
  • Anti-Theft: thiết bị của bạn sẽ được theo dõi dấu vết đề phòng trường hợp bị kẻ xấu đánh cắp.
  • Pilot: với thiết bị hỗ trợ từ xa này, người dùng có thể kết nối với thiết bị và hoàn thành các công việc của mình đúng thời hạn.

Avira Online Essentials

Nếu bạn tìm kiếm một dịch vụ cho phép quản lý tất cả thiết bị của mình một cách đơn giản thì Avira Online Essentials có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm khá thích hợp.

Thứ Sáu, 24/01/2014 10:22
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp