Avatar Kinect cho tải miễn phí trên Xbox Live

Sớm hơn hai ngày so với dự đoán, dịch vụ và tính năng Avatar Kinect trên máy game Xbox 360 đã bắt đầu được mở và cho phép người dùng tải về.

>>> Microsoft sắp nâng cấp phần mềm Xbox 360

Avatar Kinect cho tải miễn phí trên Xbox Live
Avatar Kinect được cung cấp miễn phí trên gian ứng dụng trực tuyến Xbox Live Marketplace.
(Ảnh: Electronistra).

Hiện tại trên gian ứng dụng trực tuyến Xbox Live Marketplace ở máy game Xbox 360, Microsoft đã bắt đầu mở gói dịch vụ tính năng Avatar Kinect cho phép người dùng có thể tải về và hoàn toàn miễn phí khi truy cập vào mục Kinect Fun Labs. Như vậy người dùng sẽ không cần đến một bản cập nhật mới dành cho Xbox 360 như thông tin trước đó vài ngày.

Với Avatar Kinect, người dùng có thể sử dụng máy game Xbox 360 và bộ phụ kiện Kinect để tùy biến các nhân vật ảo của mình và điều khiển, tương tác trực tiếp bằng các cử chỉ, hành động của cơ thể mình. Các nhân vật ảo này có thể xuất hiện trong các game, các chương trình tương tác và tham gia trò chuyện trực tuyến với bạn bè trên mạng của Xbox Live.

Avatar Kinect cho tải miễn phí trên Xbox Live
Avatar Kinect cho phép sử dụng nhân vật ảo để trò chuyện trực tuyến. (Ảnh: Electronistra).

Toàn bộ gói dịch vụ và tính năng Avatar Kinect có dung lượng 660MB bao gồm 24 khung cảnh khác nhau với 8 lựa chọn nhân vật mẫu để người dùng tham gia.

Vào ngày 28/7 tới, Microsoft dự kiến sẽ tiếp tục tung ra thêm gói dịch vụ Kinect Sparkler, cho phép người dùng sử dụng ngón tay hoặc cơ thể mình để vẽ trực tiếp lên màn hình. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ không được phát hành miễn phí và người dùng sẽ phải trả một số tiền tương đương 240 Microsoft Points trên Xbox Live.

Thứ Ba, 26/07/2011 15:40
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp