AT&T thu hộ tiền cho chợ ứng dụng Android Market

Người dùng điện thoại thông minh Android mạng AT&T sẽ có thể thanh toán mua sắm trên Android Market thông qua hóa đơn điện thoại hàng tháng.

Thay vì dùng thẻ tín dụng, người dùng có thể mua các ứng dụng từ Android Market, và thanh toán qua hóa đơn hàng tháng của AT&T.


Chợ ứng dụng Android Market sẽ cho phép người dùng thanh toán qua hóa đơn điện thoại.

Eric Chu, kỹ sư Google, cho biết tùy chọn thanh toán mới này là khá thuận lợi cho người dùng khi mua sắm trên Android Market. T-Mobile cũng sẽ thực hiện phương thức thanh toán Android Market mới này cho các thuê bao mạng của mình vào năm sau.

Tuần vừa rồi, Google công bố thêm một tính năng mới, người mua sắm trên Android Market, sau khi mua ứng dụng, trong 15 phút có thể trả lại ứng dụng và nhận lại tiền. Tính năng này là cách giúp người dùng có thể dùng thử và đánh giá xem ứng dụng phù hợp với nhu cầu của họ hay không.

Google đang cố gắng cải thiện kho ứng dụng dành cho các điện thoại thông minh mới ra mắt gần đây. Hãng cũng giới thiệu thêm nhiều tính năng mới trên Android Market. Hiện Android Market có gần 100.000 ứng dụng, với nhiều ứng dụng dung lượng lớn (đến 50MB), nhiều danh mục và giao diện dễ dùng hơn.

Google cho biết hãng sẽ hợp tác với nhiều nhà mạng để giúp cải thiện phương thức thanh toán, sao cho linh hoạt nhất cho người dùng.

Thứ Hai, 27/12/2010 10:39
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp