AT&T sẽ bán BlackBerry Bold vào 2/10?

Các website tin tức công nghệ loan tin hãng di động Mỹ AT&T sẽ bán chiếc điện thoại thông minh BlackBerry Bold vào ngày 2/10 tới.

Hầu hết các website tin tức đều dẫn nguồn từ trang boygeniusreport.com, và trang web này lại nói rất vu vơ rằng họ nghe tin về BlackBerry Bold tại nguồn của AT&T, mà không nói rõ cá nhân nào trong AT&T đã cung cấp thông tin này.

Hồi tháng Năm, hãng viễn thông Mỹ AT&T đã chính thức thông báo sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền BlackBerry Bold vào mùa hè này. Tuy nhiên, từ đó đến nay đã có rất nhiều thông tin Bold bị hoãn bán. Đầu tiên, RIM tuyên bố chính thức BlackBerry Bold sẽ có trên thị trường vào tháng Năm, sau đó, cũng theo tin của trang web công nghệ boygeniusreport.com, AT&T lại hoãn phân phối Blackberry Bold đến tận tháng Tám. Và nay có thông tin ngày chính xác AT&T bán BlackBerry Bold là vào 2/10 tới.

Tuy vậy, Boygeniusreport cho rằng 2/10 là thứ Năm, do đó họ đoán Bold chỉ có mặt trong cửa hàng vào ngày 2/10, và sẽ được công bố chính thức, đầy đủ vào thứ Hai tuần tới, tức ngày 6/10.

Trang Electronista nói AT&T vẫn chưa bình luận gì về thông tin ngày bán Bold là vào 2/10.

Trước đây, boygeniusreport nói nguyên nhân của sự trì hoãn bán BlackBerry là do pin, tuổi thọ pin và độ nóng của pin.

Bold là chiếc di động BlackBerry thông minh đầu tiên hỗ trợ khả năng hoạt động trên mạng kết nối tốc độ cao HSDPA trên cả 3 bằng tần trên toàn thế giới. Máy có GPS, Wi-Fi, nặng 133g với kích thước 4,48 x 2,59 x 0,55 inch và màn hình hiển thị 65 nghìn màu, bàn phím dạng QWERTY.

Nó cũng được xem là một đối thủ của iPhone, chiếc điện thoại cũng do AT&T được Apple trao quyền độc quyền phân phối tại Mỹ ngay từ khi tung ra thị trường.

Thứ Hai, 01/09/2008 20:46
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp