AT&T ra mắt dịch vụ bảo mật di động vào 2012

Quan chức đứng đầu khối nghiệp vụ kinh doanh của nhà mạng AT&T, John Stankey đã tiết lộ về dịch vụ bảo mật không dây mà họ sẽ triển khai trong năm 2012.

AT&T ra mắt dịch vụ bảo mật di động vào 2012
Ảnh minh họa.

Dịch vụ này được AT&T kỳ vọng sẽ hạn chế đáng kể thiệt hại của những vụ tấn công qua các thiết bị di động.

Hiện số lượng người dùng smartphone tại Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Điều đó giúp cho các tin tặc có thêm nhiều cơ hội để hoành hành và trục lợi bất lương.

Stankey phát biểu: "Tin tặc luôn biết cách khai thác những miếng mồi ngon trên thị trường công nghệ phát triển hiện nay. Do vậy, tôi tin rằng một dịch vụ bảo mật không dây sẽ có vai trò quan trọng như phần mềm diệt virus trên máy tính vậy."

Đến lúc này, AT&T đã triển khai dịch vụ bảo mật cho các doanh nghiệp, thông qua việc bảo vệ điện thoại di động của những nhân viên làm việc cho những công ty, tập đoàn thuê dịch vụ của họ.

Tuy nhiên, đối với người dùng cá nhân thì nhà mạng này vẫn cần thêm thời gian nhằm xây dựng hoàn chỉnh chiến lược của mình, cũng như chờ đợi thời điểm thích hợp để tung ra loại hình dịch vụ mới.

Stankey cho biết thêm: "Hiện người dùng thiết bị di động vẫn tỏ ra băn khoăn khi phải trả tiền cho dịch vụ bảo mật không dây, vì họ chưa cảm thấy nguy cơ nào có tính đe dọa thực sự. Phải cần thêm chút thời gian nữa thì mọi người mới nhận ra rằng, việc ứng dụng dịch vụ bảo mật cho thiết bị của họ là một điều thiết yếu".

Thứ Ba, 17/05/2011 10:49
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp