AT&T bán BTS nằm gọn trong vali

Trạm BTS đặc biệt này của AT&T có thể đặt trong vali, giúp nhân viên cứu hộ hoặc cảnh sát có thể kết nối được tại những vùng sâu, xa hoặc vùng vừa xảy ra thảm họa.

AT&T sẽ bán loại BTS nhỏ, di động cho phép các khách hàng doanh nghiệp và chính phủ cung cấp vùng phủ sóng cho riêng họ ở những vùng sâu, vùng xa hoặc những vùng vừa xảy ra thảm họa.

Thông thường, các công ty cung cấp dịch vụ di động phải phục hồi dịch vụ khẩn cấp sau các thảm họa như động đất, núi lửa bằng cách cử các xe BTS di động. Nhưng sản phẩm mới của AT&T lần đầu tiên sẽ cho phép các nhân viên cứu hộ hoặc cảnh sát ngay lập tức kiểm soát được tình hình bằng “BTS riêng”.

Một trong những sự lựa chọn của AT&T là đặt BTS đó vào một chiếc vali. Trạm BTS này sẽ cần nguồn điện bên ngoài, như là một chiếc máy phát chẳng hạn, để hoạt động.

Trạm BTS đặc biệt này (Remote Mobility Zone) có thể xử lý 14 cuộc gọi liên tục. Vùng phủ sóng của nó mở rộng đến khoảng nửa dặm (khoảng 900 mét). Remote Mobility Zone có thể dùng được với bất cứ điện thoại nào của AT&T.

Chi phí của loại BTS này sẽ giao động từ 15.000 USD đến 45.000 USD, cộng với một số khoản phí hàng tháng.

Thứ Ba, 26/04/2011 15:40
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp