Asustek lộ diện E-reader đầu tiên của hãng

Hãng tiên phong trong lĩnh vực netbook - Asustek Computer đã tiết lộ thiết bị đọc sách điện tử DR-900 đầu tiên của hãng tại Triển lãm điện thử Cebit đang diễn ra ở Hanover (Đức).

Theo Asustek, DR-900 được thiết kế với kiểu dáng mỏng, bóng mượt và trông rất thời trang. Sản phẩm có màn hình 9-inch và có thể kết nối với mạng Internet qua Wi-Fi. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn kết nối qua mạng không dây 3G. Thiết bị đọc sách điện tử này được thiết kế có nguồn pin đảm bảo cho người dùng có thể đọc sách khoảng 10.000 trang giấy hay khoảng 20 hay 30 cuốn tiểu thuyết trên một quả pin đơn.

Asustek cho biết, hãng đã nghiên cứu sâu về những thói quen của người dùng. Những người này sử dụng các thiết bị đọc sách điện tử và nghĩ rằng, thời lượng pin và sự thoải mái khi đọc sách là hai yếu tố quan trọng nhất.

Tuy nhiên, đại diện công ty cho biết, giá thành của thiết bị đọc sách điện tử này vẫn chưa được hãng quyết định cũng như chưa biết bao giờ Asustek sẽ bắt đầu bán sản phẩm này ra thị trường toàn cầu.

Nhưng CEO Jerry Shen của Asustek cho biết, thiết bị này sẽ được tung ra thị trường trong cuộc triển lãm điện tử Computex tại Đài Loan diễn ra trong tháng 6 này. Ông cho biết, Asustek đã có kế hoạch làm việc với các nhà cung cấp nội dung để chuẩn bị cho việc chính thức ra mắt thiết bị này.

Thứ Năm, 04/03/2010 13:23
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp