Asus ZenWatch lên kệ tại Đài Loan với số lượng rất hạn chế

Chiếc đồng hồ thông minh mang tên ZenWatch đã được Asus giới thiệu hồi đầu tháng 9 tại triển lãm IFA 2014. Và đúng như Asus đã hứa trước đó, chiếc ZenWatch này sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng ở ở Đài Loan vào tháng 11 này.

Asus ZenWatch lên kệ tại Đài Loan với số lượng rất hạn chế

Nhưng khá ngạc nhiên là trang tin tức VR Zone cho biết, chiếc smartwatch này sẽ được bán với số lượng rất hạn chế, chỉ khoảng 300 chiếc mà thôi.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Asus lại chỉ tung ra số lượng khá khiếm tốn cho một thiết bị thú vị như ZenWatch, nhưng đó là một dấu hiệu cho thấy Asus có thể sẽ không vội vàng để mang thiết bị của mình sang các thị trường khác như Mỹ hay châu Âu.

Asus ZenWatch là chiếc smartwatch khá ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, nhìn không khác gì một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường. Thiết bị được thiết kế với toàn bộ vỏ làm bằng thép không gỉ, mặt kính hơi cong nhẹ, các viền và góc của máy được bo nhẹ rất tinh tế, dây đeo tay bằng da sang trọng.

Màn hình của ZenWatch sử dụng panel AMOLED với kích thước 1,63 inch và có độ phân giải chỉ 320 x 320 pixel với mật độ điểm ảnh là 278 ppi. Thiết bị chạy hệ điều hành Android Wear với bộ vi xử lý Snapdragon 400 xung nhịp 1,2GHz, bộ nhớ RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB. Màn hình ZenWatch còn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

Asus cho biết ZenWatch vẫn có đầy đủ những cảm biến và tính năng cần thiết của một chiếc đồng hồ thông minh như cảm biến đo nhịp tim, các hoạt động thể thao và tất nhiên là có khả năng hiển thị thông báo từ smartphone chuyển sang, thậm chí có thể tương tác với những thông báo này.


Thứ Ba, 07/10/2014 22:03
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp