Asus ZenWatch 2: dây thay được, AMOLED, Android Wear

Asus vừa ra mắt ZenWatch 2, thế hệ kế tiếp của chiếc đồng hồ thông minh ZenWatch và vẫn chạy Android Wear. Thiết bị này có đến 2 tùy chọn kích thước mặt đồng hồ là 49mm (dùng dây 22mm) và một phiên bản nhỏ hơn là 45mm (dùng dây 18mm).

ZenWatch 2 bắt đầu bán ra vào quý 3

Nó cũng được trang bị một núm giống như những đồng hồ cơ bình thường, tuy nhiên núm này không thể xoay để chuyển menu hay zoom ra vào giống Apple Watch mà nó chỉ dùng để thoát ra menu chính mà thôi (giống núm của LG G Watch R hay LG Urbane). Hãng còn cho biết thêm rằng màn hình mà ZenWatch 2 sử dụng là AMOLED, nó được phủ kính 2,5D Gorilla Glass 3, chạy chip Qualcomm, chống nước theo chuẩn IP67 và có cổng sạc nam châm với thời gian sạc pin ngắn hơn bình thường.

ZenWatch 2 dây kim loại, màu bạc

ZenWatch 2 dây cao xu, màu xanh ngọc

Sản phẩm nói trên sẽ có 3 tùy chọn màu chính là bạc, xám nòng súng và vàng hồng cho phần vỏ thép không gỉ. Về dây đeo thì người dùng có thể chọn dây cao su, dây da hoặc kim loại tùy sở thích. Asus cũng có bắt tay với Swarovski để ra mắt một sợi dây da đặc biệt đính pha lê do công ty này chế tác. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tháo dây có sẵn ra để dùng với bất kì sợi dây tiêu chuẩn 22mm hoặc 18mm nào cũng được. Hiện chưa rõ giá và thời điểm bán của ZenWatch 2, phải đến triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 năm nay thì Asus mới tiết lộ cho chúng ta biết những thông tin này.

ZenWatch 2 dây kim loại, màu bạc

ZenWatch 2 dây cao su, màu cam

Thứ Ba, 02/06/2015 08:19
31 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp