Asus tung teaser Zenfone thế hệ mới với camera kép

Asus vừa bất ngờ tung ra một trailer đầy gợi mở về Zenfone thế hệ tiếp theo trên trang Facebook fanpage của hãng. Điểm nhấn mà người ta thấy rõ được là Zenfone thế hệ mới có thể sẽ được trang bị camera kép.

Asus tung teaser Zenfone thế hệ mới với camera kép

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là tới Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 sẽ chính thức được khai mạc. Tuy nhiên, các hãng đã bắt đầu rục rịch gợi mở về các thiết bị sẽ cho ra mắt tại đây tới người dùng ngay từ thời điểm này. Asus cũng vậy khi hãng vừa cho ra mắt teaser mới nhất tiết lộ sớm về chiếc Zenfone thế hệ mới dự kiến sẽ được công bố tại CES 2015.

Teaser có độ dài chỉ khoảng 10 giây nhưng cũng đã kịp thời cung cấp tới người xem một số hình ảnh ban đầu về Zenfone thế hệ mới. Theo đó, về cơ bản chưa nhìn thấy bất kỳ sự thay đổi lớn nào về kích thước của máy nhưng điểm nhấn được nhiều người chú ý đó chính là sự xuất hiện bất ngờ của hai ống kính camera. Qua đó, gợi ý sớm về một mẫu Zenfone mới được trang bị hai camera của Asus.

Bên cạnh đó, thông điệp cuối cùng được nhắc tới là "see what others can't see" (tạm dịch là "hãy thấy những gì mà kẻ khác không thấy") cũng lờ mờ gợi mở cho người xem về khả năng máy, đó có thể tính năng chụp ảnh 3D hoặc cải thiện khả năng lấy nét và các hiệu ứng xử lý trước khi chụp.

Tuy nhiên, mọi thứ thực sự vẫn chưa thể rõ ràng ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy mà chúng ta chỉ có thể chờ câu trả lời từ Asus vào ngày khai mạc 6/1/2015 tới đây tại CES 2015.

Thứ Hai, 22/12/2014 14:16
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp