Asus sắp bán Zenfone 4 màn hình 4,5 inch tại Việt Nam

Vào đầu tuần sau, chiếc Zenfone 4 màn hình 4,5 inch mới nhất của Asus sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt với giá bán chính hãng là 2,79 triệu đồng.

Theo đại diện Asus Việt Nam, trong tuần này phiên bản mới nhất của Zenfone 4 đã sẵn sàng chuyển đến nhà phân phối và dự kiến chậm nhất đầu tuần sau máy sẽ có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc. Dòng sản phẩm mới lần này sẽ không được tặng kèm pin phụ như dòng sản phẩm trước đó.

Asus sắp bán Zenfone 4 màn hình 4,5 inch tại Việt Nam
Asus Zenfone 4 màn hình 4,5 inch.

Cũng theo một nguồn thông tin riêng, trong thời gian tới một phiên bản nâng cấp khác của Zenfone 4 vẫn sử dụng màn hình 4 inch cùng cấu hình tương tự phiên bản Zenfone 4 đang bán trên thị trường nhưng được nâng cấp nguồn pin dung lượng cao hơn lên đến 1.600 mAh cũng được tung ra thị trường Việt Nam. Đây thực sự là một tin tốt dành cho người dùng yêu thích sản phẩm đến từ thương hiệu Đài Loan này, bởi trước đó Zenfone 4 khá thiệt thòi chỉ có dung lượng pin 1.200 mAh và người dùng rất mong chờ sự nâng cấp với phiên bản có nguồn pin cao hơn, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng bình thường.

Những thông tin trên có thể thấy rằng tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Asus ở phân khúc giá rẻ đang ngày càng rõ nét hơn, họ tung ra những dòng sản phẩm tốt để chiếm lĩnh mọi mức giá ở phân khúc này. Với giá bán mới cũng như việc bán sớm Zenfone 4 màn hình 4,5 inch, được đánh giá là một bước đi nhanh và gây sức ép không hề nhỏ cho các đối thủ còn lại đến từ Samsung hay Nokia... Chẳng hạn như, động thái mới nhất là Samsung sẽ tung ra chiếc Galaxy V giá vào khoảng 2,3 triệu đồng vào tháng 8 hay Nokia sẽ bán X2, một dòng sản phẩm chạy Android 4.3 mới nhất của họ vào cuối tháng 7 và giá bán dự kiến vào khoảng 2,99 triệu đồng... hứa hẹn tạo ra một cạnh tranh nảy lửa trong thời gian tới.

Được biết, dòng sản phẩm Zenfone 4 mới lần này là một phiên bản nâng cấp đáng kể về màn hình, pin, camera và cả phần mềm. Cụ thể, máy sở hữu màn hình IPS kích thước 4,5 inch với mật độ điểm ảnh đạt 233 ppi và chạy trên nền tảng Android phiên bản 4.4 KitKat mới nhất của Google. Thiết kế của máy không có nhiều khác biệt, tuy nhiên nắp lưng ở mặt sau không thể tháo rời và tích hợp nguồn pin dung lượng 1.750 mAh cùng camera 8 Mpx cho khả năng quay video Full HD (Có camera trước đạt chuẩn VGA).

Bên trong, máy vẫn sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Thứ Năm, 17/07/2014 10:52
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp