Asus ra mắt router không dây cao cấp mới

Với mục đích giúp người dùng thiết lập và cấu hình mạng không dây một cách dễ dàng hơn, Asus vừa công bố sản phẩm router không dây mới nhất của hãng - WL-520gU với đầy đủ các tính năng cho phép thực hiện điều này.

WL-520gU hỗ trợ sẵn tính năng không dây của Vista (Windows Vista Wireless), và cho phép thiết lập mạng LAN không dây một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Theo như Asus, việc thiết lập router mới chỉ mất khoảng vài phút. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút EZSetup ở đằng sau router rồi sau đó nhấn vào biểu tượng hiển thị của router trên máy tính. Wizard sau đó sẽ tự động tìm kiếm và kết nối máy tính với WL-520gU. Router sử dụng các chuẩn bảo mật WEP, WPA, WPA2 để bảo vệ mạng không dây Wi-Fi.

Router không dây WL-520gU mới của Asus

WL-520gU hỗ trợ rất tốt các công nghệ mạng của Vista. Làm việc qua chế độ Windows Connect Now (WCN), WL-520gU cho phép bất cứ PC này chạy trên Vista có thể kết nối vào mạng Wi-Fi của router một cách dễ dàng và an toàn. Router còn hỗ trợ các chuẩn: WCN-NET, WCN-UFD, LLTD: Topology Map và LLTD: QoSExtention. Người dùng có thể bổ sung cả Xbox Live vào mạng không dây này thông qua ổ USB.

WL-520gU có tính năng Bandwidth-on-Demand (băng thông theo yêu cầu), cho phép người dùng có thể chỉ định được băng thông theo nhu cầu cụ thể (chẳng hạn cho game, VoIP, FTP, hay P2P) chỉ bằng cách nhấn vào một nút ấn chuyên dụng.

WL-520gU cũng được tích hợp sẵn chức năng máy chủ in - EZPrint Share để chia sẻ tác vụ in ấn không dây. Router này hỗ trợ nhiều tên tuổi máy in như Canon, HP, và Epson.

WL-520gU được bán với giá khoảng 900USD.

Thứ Năm, 24/04/2008 11:53
11 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp