ASUS ra mắt gói trang bị phần cứng họp trực tuyến mới dành riêng cho Google Meet

ASUS vừa chính thức trình làng loạt gói trang bị phần cứng mới được thiết kế dành riêng cho việc tổ chức các hội nghị trực tuyến (video call) thông qua Google Meet với tên gọi “Google Meet Compute System”.

Nhìn chung, mỗi gói phần cứng sẽ đều bao gồm một một bộ xử lý trung tâm được ASUS trang bị con chip Intel Core i7 mạnh mẽ, với dung lượng lưu trữ SSD 128GB hỗ trợ video 4K và có thể được kết nối với nhiều màn hình cùng một lúc. Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và các cổng được bố trí ở một bên. Ngoài ra, sẽ có loa ngoài, máy ảnh và màn hình cảm ứng (tùy thuộc vào cấu hình mà bạn mua).

Google Meet Compute System
Google Meet Compute System

Sẽ có 3 tùy chọn thiết lập dựa trên số lượng người tham gia cuộc họp tại một thời điểm, đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Starter Kit sẽ là gói tùy chọn thấp nhất (giá bán 2.088 USD), hỗ trợ tối đa 8 người tham gia cùng lúc, bao gồm máy ảnh 4K UHD Huddly với FOV 120 độ, có thể bao quát không gian rộng tới 24m2. Ngoài ra, cũng sẽ có một chiếc điều khiển từ xa cho phép tham gia/kết thúc các cuộc họp và điều chỉnh âm lượng với bàn phím tích hợp ở mặt sau. Cuối cùng là hệ thống mic thu âm có thể khử tiếng vang và khử nhiễu.

Gói thứ 2 có dành cho các phòng cỡ vừa và nhỏ (small and medium rooms) với giá bán 2.530 USD, cũng hỗ trợ tối đa 8 người cùng lúc, với các thiết lập tương đương gói Starter Kit, nhưng được bổ sung thêm màn hình cảm ứng để điều khiển cuộc gọi và xem lịch biểu trực quan hơn

Large Room là gói tùy chọn lớn nhất với giá bán 2.149 USD, có thể hỗ trợ lên tới 20 người tham gia cuộc họp cùng lúc, bao gồm một máy tính nhỏ để thực hiện các cuộc gọi, hệ thống mic thu âm, camera PTZ PRO2 và màn hình cảm ứng. Bộ phụ kiện đi kèm cũng tương tự với các gói tùy chọn nêu trên.

Các gói tùy chọn Google Meet Compute System
Các gói tùy chọn Google Meet Compute System

Google Meet Compute System sẽ được ASUS bán ra từ tháng 6 tại 28 quốc gia, với các tính năng cao cấp sẽ miễn phí cho đến ngày 30 tháng 9. Bao gồm gói tiện ích hỗ trợ các cuộc họp lớn với tối đa 250 người tham gia và 100.000 người phát trực tiếp nội bộ. Ghi lại các cuộc họp và lưu trữ không giới hạn trong Google Drive.

Thứ Tư, 27/05/2020 21:30
51 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ