ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ

ASUS vừa chính thức cho ra mắt điện thoại ZenFone tại thị trường Đông Nam Á với công nghệ chụp hình PixelMaster và mức giá cạnh tranh được xem là điểm nhấn quan trọng của dòng smartphone này.

ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ
ASUS ZenFone 6.

Bộ ba sản phẩm ZenFone vừa được Chủ tịch tập đoàn ASUS Jonney Shih và CEO Jerry Shen giới thiệu tại Jakarta, Indonesia, hôm nay (15/4). ASUS kỳ vọng công nghệ chụp hình độc quyền PixelMaster cho trải nghiệm ghi hình trong mọi điều kiện ánh sáng (Low-light mode) tốt và mức giá cạnh tranh sẽ là thế mạnh của ZenFone. Mức giá khá "mềm" cho các smartphone cấu hình tương đối cao này có được do sản phẩm sử dụng chip được trợ giá từ Intel. Dường như "người khổng lồ" đang muốn giành lại ảnh hưởng trên thị trường chip di động đang bị Qualcomm thống trị.

ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ
Chủ tịch tập đoàn ASUS Jonney Shih và CEO Jerry Shen giới thiệu bộ ba ZenFone tại Indonesia.

Loạt điện thoại ZenFone cao cấp gồm các phiên bản từ 4 đến 6 inch với nhiều chọn lựa màu sắc, trang bị màn hình với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, giao diện người dùng mới ASUS ZenUI với 2 ứng dụng mới nổi bật gồm What’s NextDo It Later.

What’s Next ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “Thông báo”. Do It Later giúp người dùng tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên đi những việc quan trọng khác tiếp theo.

Nếu người dùng đang bận soạn thảo email và nhận một cuộc gọi đến, người dùng có thể từ chối và bấm môt nút trên màn hình để chọn chức năng nhắc nhở gọi lại sau. Ngoài ra, người dùng có thể dùng tính năng này để đánh dấu và lưu các trang bài báo, video trên YouTube, hoặc các trang web ưa thích để đọc sau đó. Mỗi thông báo nhắc nhở và mục được đánh dấu, lưu trữ sẽ được tổng hợp trong một ứng dụng Do It Later riêng biệt, đi kèm với một lựa chọn về thao tác liên quan, ví dụ như gọi điện hoặc xem trang web.

ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ
So sánh hiệu suất bộ xử lý trong công bố của Asus.

Các smartphone này sẽ đến tay người dùng Đông Nam Á đầu tiên và đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Dự kiến cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới cả ba smartphone này sẽ lên kệ tại Việt Nam.

ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ
ZenFone 4.

ZenFone 4 có màn hình 4 inch, camera sau 5.0MP, quay phim full HD, chip Intel Atom 1.2GHz, bộ nhớ trong 8Gb (có hỗ trợ thẻ nhớ đến 64Gb) được bán với giá 1,99 triệu đồng. Riêng tại thị trường VN, ZenFone 4 tặng kèm pin dự phòng để thay thế khi cần. Ngoài ra, ZenFone 4 sẽ có thêm phụ kiện là một Padphone. Khi cắm ZenFone 4 vào chiếc Padphone, 2 thiết bị này sẽ tạo thành một tablet mini.

ASUS ra mắt 3 ZenFone cấu hình "khủng" giá rẻ
ZenFone 5.

ZenFone 5 có màn hình 5 inch, camera sau 8MP khẩu độ F/2.0, Lens 5 thấu kính với công nghệ PixelMaster chụp đêm sáng hơn 400%, chip Atom 1.6 GHz phiên bản A501 và 2.0 GHz cho phiển bản A500. Smartphone này đến tay người dùng với mức giá 3,99 triệu (A501) và 4,49 triệu đồng cho phiên bản A500.

Trong khi ZenFone 6 với màn hình 6 inch, camera sau 13MP, chip Atom 2.0 GHz, pin 3230 mAh có giá 5,99 triệu đồng.

Thứ Ba, 15/04/2014 17:13
31 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp