Asus Padfone 2 lộ cấu hình

Padfone là một sản phẩm sáng tạo của Asus, chiếc điện thoại có khả năng biến hóa nhanh chóng từ smartphone trở thành một chiếc máy tính bảng nhờ vào một thiết bị phụ trợ.

Padfone được coi là sản phẩm hoàn hảo cho dân yêu công nghệ muốn trải nghiệm trên nhiều sản phẩm khác nhau nhưng túi tiền lại eo hẹp. Mới đây, hãng sản xuất Đài Loan đã vừa phát thư mời giới thiệu sản phẩm Padfone 2.

Không lâu sau khi thư mời đến tay khách mời, cấu hình của thiết bị này đã bị lộ. Theo đó, Asus Padfone sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon S4 cùng bộ nhớ 2GB RAM. Đi kèm với đó là màn hình Super LCD độ phân giải qHD (960x540 pixel). Dung lượng pin của máy sẽ ở mức 2.140 mAh trong một thiết kế chỉ nặng 135 gram và dày 9mm.

Asus Padfone 2 lộ cấu hình

Tuy nhiên, cấu hình của mẫu Padfone được notebookitalia.it đăng tải chỉ dừng lại ở hệ điều hành Android 2.3.5 (Gingerbread), trong khi chiếc Padfone được Asus giới thiệu hồi tháng 5 vừa qua lại sử dụng phiên bản Honeycomb (3.0). Cũng có thông tin cho rằng, phiên bản Padfone chính thức sẽ được trang bị Android Ice Cream Sandwich mới nhất và thời điểm có mặt trên thị trường hợp lý nhất là vào tháng 2 năm sau.

Thứ Hai, 24/09/2012 16:00
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp