Asus khai trương trung tâm bảo hành mới quy mô lớn tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam và sẽ được nhân rộng ra nhiều tỉnh thành trong cả nước vào năm 2015.

Asus khai trương trung tâm bảo hành mới quy mô lớn tại Hà Nội

Hôm qua (3/2), Asus Việt Nam đã khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của Asus tại Hà Nội. Tọa lạc tại Tầng 3- Tòa nhà Kinh Đô (292 Tây Sơn, Q. Đống Đa) Trung Tâm Bảo Hành mới của ASUS nằm ngay khu vực được xem là trung tâm kinh doanh của ngành công nghệ thủ đô với các tuyến phố sầm uất tập trung nhiều cửa hàng & trung tâm điện máy lớn.

Với diện tích 600 m2, được thiết kế hiện đại cùng 12 quầy tiếp tân đón khách, Asus mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hài lòng về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Tại buổi khai trương, Tổng giám đốc Asus Việt Nam, ông Jeff Lo đã tới tham dự. Ông chia sẻ: "“Tôi xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng Việt Nam đối với Asus trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đã có một năm thành công với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android & Top 3 thị phần smartphone trong ngay năm đầu tiên có mặt. Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS.”

Phát biểu tại buổi khai trương Trung tâm, ông Stanley Shih – Giám đốc Dịch vụ Asus Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng các trung tâm dịch vụ & bảo hành chính hãng của Asus tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước chính là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến tiện ích, sự thoải mái, nhanh chóng & chất lượng khi khách hàng sử dụng & trải nghiệm dịch vụ của Asus. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là mở rộng thêm các điểm chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian hoàn thành kiểm tra, sửa chữa & triển khai các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tốt hơn.”

Trung tâm bảo hành này chính thức đi vào hoạt động vào ngày 2/2/2015. Trong năm 2015, Asus sẽ tiếp tục mở các trung tâm tương tự tại TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Thứ Tư, 04/02/2015 15:50
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp