Asus hé lộ đồng hồ thông minh sẽ ra mắt tại IFA 2014

Thiết bị của Asus sẽ chạy hệ điều hành Android Wear với giá bán rẻ để cạnh tranh với Samsung Gear Live và LG G Watch.

Asus hé lộ đồng hồ thông minh sẽ ra mắt tại IFA 2014

Trên trang Twitter chính thức, Asus vừa đăng tải hình ảnh bí ẩn về một sản phẩm có thể là đồng hồ thông minh sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2014 sắp tới. Ngoài ngày ra mắt chính thức là 3/9, Asus không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về thiết bị này.

Trước đó một số tin đồn từ Tech Crunch cho biết đồng hồ thông minh của Asus được định hướng giá rẻ. Với chi phí sở hữu từ 99 đến 149 USD, máy sẽ cạnh tranh với Samsung Gear LiveLG G Watch (giá tương ứng là 199 USD và 229 USD).

Ngoài ra, smartwatch của Asus cũng được cho là dùng màn hình AMOLED và có thể tích hợp điều khiển bằng cử chỉ. Những tính năng nâng cao như cảm biến đo nhịp tim gần như không xuất hiện. Hãng điện tử Đài Loan đã phải chạy đua nhằm sớm ra mắt sản phẩm bởi Gear Live hay G Watch đã đến tay người dùng ngày 7/7 vừa qua.

Asus là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cam kết sẽ trình làng thiết bị chạy hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị đeo được của Google. Trong sự kiện ra mắt Android Wear, hãng điện tử Đài Loan tuyên bố sẽ ra mắt smartwatch chạy hệ điều hành này trong năm 2014.

Thứ Tư, 20/08/2014 08:51
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp