Asus giới thiệu PDA màn hình cảm ứng 3D

Asus P552w là PDA chạy Windows Mobile với giao diện 3D đặc trưng của hãng mang tên UI Glide, bên cạnh đó, thiết bị còn có với bộ vi xử lý mạnh mẽ, kết nối GPS và Wi-Fi.

P552w có thiết kế nhỏ xinh. Ảnh: Gsmarena.


Máy có kiểu dáng thời trang, nhỏ xinh. Tuy lớn hơn HTC Touch Diamond, nhưng model này lại trông sáng hơn. P552w có màn hình cảm ứng QVGA 2,8 inch.

Giao diện của Asus P552w đẹp với các biểu tượng đồ hoạ 3D, người dùng có thể sử dụng bằng tay dễ dàng giống TouchFLO 3D của HTC. Ngoài ra, P552w có thể tuỳ biến giao diện cho riêng.

Asus cũng thêm vào một số ứng dụng khác ngoài các chương trình cơ bản của Windows Mobile như Multi-Home, Anytime Launcher, EziPhoto và EziMusic. Thêm vào đó, trên màn hình Today hiển thị các phần mềm của Google, người dùng có thể tìm kiếm, xem bản đồ.

Giao diện cảm ứng 3D và các phần mềm kèm theo máy. Ảnh: Gsmarena.


Thiết bị hỗ trợ các kết nối mạnh như Wi-Fi, GPS và Bluetooth. P552w chạy trên 3 băng tần GSM, cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao UMTS 2100 Mhz, HSDPA.

Model mới sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao Marvel 624 MHz, bộ nhớ RAM 128 MB. Đây là một trong những PDA chạy Windows Mobile có tốc độ cao trên thị trường.

P552w với camera 2 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động canh nét nhưng quay phim chỉ với phân với QVGA 24 hình mỗi giây.

Máy có hai màu trắng và đen. Chưa có thông tin về giá cả và thời điểm có mặt trên thị trường.

Thứ Tư, 10/09/2008 09:03
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp