ASUS giới thiệu dòng bo mạch chủ thế hệ thứ 9

ASUS vừa ra mắt thị trường Việt Nam các bo mạch hoàn toàn mới của 3 dòng chính ASUS, ROG, TUF, sử dụng chipset mới nhất của Intel Z97 và H97.

Tại một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, ASUS đã ra mắt "đội hình" hoàn chỉnh Bo mạch chủ sử dụng chipset Intel thế hệ thứ 9, socket LGA 1150 và hỗ trợ bộ vi xử lý Intel 4, New 4, và Core thế hệ 5 (tên mã là Haswell, Haswell refresh, Haswell refresh dòng K/ Devil’s Canyon).

Trong đó, bo mạch chủ ASUS dòng chipset Z97 và H97 có thiết kế mới, sử dụng chip Platform Controller Hub (PCH) thế hệ mới. Đi kèm theo đó là những tính năng thông minh như tự động tối ưu hóa hiệu suất, đủ dùng và không gây ồn khi xử lý các tác vụ thông thường cũng như tăng tốc cho những tác vụ đòi hỏi mức xử lý cao.

ASUS giới thiệu dòng bo mạch chủ thế hệ thứ 9
Dàn bo mạch chủ sử dụng chipset Intel thế hệ 9 của Asus, trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp.

Bên cạnh đó, thế hệ bo mạch chủ mới của ASUS cũng có tính năng Crystal Sound 2Turbo LAN, giúp đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn và giảm độ trễ đường truyền mạng.

Đối với các bộ máy được dùng làm trung tâm giải trí gia đình, ASUS hỗ trợ HomeCloud giúp biến chiếc đĩa cứng thành bộ nhớ đám mây riêng. Các tính năng được xây dựng trong như Wake-on-WAN cho phép người dùng khởi động và kiểm soát máy tính từ xa chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

ASUS giới thiệu dòng bo mạch chủ thế hệ thứ 9
Bo mạch chủ mới của Asus được tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối và lấy nội dung đa phương tiện từ máy PC đến bất kỳ thiết bị nào. Khả năng tương tác với thông minh thiết bị không dây được tăng cường thêm bởi tính năng ASUS độc quyền NFC Express 2 và sạc không dây.

Theo Asus, những mẫu bo mạch chủ mới của hãng cũng sắp được bán tại thị trường Việt Nam, bao gồm các mẫu mang thương hiệu ASUS, bo mạch dành cho game thủ (ROG), bo mạch chủ chuẩn quân sự (TUF) và bo mạch chủ dành cho máy trạm (WS).

Thứ Hai, 12/05/2014 10:52
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp