Asus eBook - Sách điện tử rẻ nhất thế giới

Theo chủ tịch hãng Asus, Jerry Shen thì sách điện tử Eee-Book có hai màn hình màu hiển thị và có giá bán 165 USD. Đây là mẫu e-Book rẻ nhất thế giới.

Eee-book của Asus. Ảnh: engadget.com.

Kiểu dáng thiết kế hai màn hình màu cho phép các cầm đọc sách của người dùng không mấy khác biệt so với cách đọc sách thông thường. Thêm vào đó, nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng một màn hình để lướt web hay nhập liệu. Asus cũng có kế hoạch tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm này trên thị trường với một mẫu sách điện tử mới có hỗ trợ công nghệ 3G, WiFi, có dung lượng nhớ lớn hơn, khả năng duyệt web và thậm chí còn hỗ trợ cả khả năng đàm thoại kèm hình qua Internet.

Hiện trên thị trường sách điện tử, hai hãng sản xuất lớn nhất mà Asus sẽ phải đối đầu là Sony và Amazon. Mẫu sách điện tử Amazon mới nhất Kindle DX được bán với giá 489 USD vài Kindle 2 có dung lượng lưu trữ là 1.500 cuốn sách được bán với giá 299 USD trong khi đó Sony Reader Daily Edition sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch với hai chế độ hiển thị ngang và dọc có giá bán 400 USD. Với giá bán 165 USD, Asus sẽ có thể gây nên “sóng gió lớn” trên thị trường sách điện tử.

Thứ Tư, 09/09/2009 13:37
11 👨 587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp