Asus chuẩn bị ra mắt Eee Box cao cấp

Một số nguồn thông tin trên Internet khẳng định Asus đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm Eee Box cao cấp trang bị card đồ họa rời và cổng video HDMI.

Eee Box là sản phẩm PC để bàn được Asus phát triển theo thương hiệu của dòng máy tính xách tay giá rẻ Eee PC được thiết chủ yếu dành cho mục đích lướt web. Eee Box cũng chia sẻ chung một mục tiêu tương tự như Eee PC.

Tuy nhiên nếu như thông tin trên đây là chính xác thì có lẽ Asus đang muốn Eee Box đảm nhiệm thêm một chức năng nữa là trung tâm giải trí đa phương tiện cá nhân hoặc gia đình.

Cụ thể Asus Eee Box cao cấp sẽ được trang bị card đồ họa rời thuộc dòng AMD ATI Radeon HD 3400 với 256MB DDR2, Bluetooth, chip xử lý Intel Antom N270 1.6Ghz, 1GB DDR2 RAM, 160GB ổ đĩa cứng, WiFi, Ethernet …

Chi tiết cấu hình sản phẩm Eee Box cao cấp như sau:

Hiện nhà sản xuất chưa có bất kỳ động thái nào xác nhận thông tin về sản phẩm.

Cùng lúc đó tờ DigiTimes cũng đưa tin cho biết Asus cũng đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm Eee Box sử dụng chip Intel Celeron với giá bán 240 USD. Cụ thể thay thế cho chip Atom sẽ là chip Celeron 280 1.2Ghz. Giảm cấp độ chip đồng nghĩa với việc dung lượng ổ đĩa cứng sẽ được nâng cấp từ 80GB lên 120GB.

Asus hiện cũng từ chối bình luận về thông tin này.

Thứ Năm, 04/12/2008 16:22
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp