Aquos D83M 46 inch của Sharp

Chiếc TV LCD 46 inch mới này của Sharp có hai giắc cắm ăngten, một hỗ trợ truyền hình analog, một dành cho truyền hình số độ phân giải cao.

Mới đây hãng Sharp đã cho ra mắt dòng sản phẩm Aquos D83M. Khác với các hãng cạnh tranh từ Hàn Quốc, như Samsung hay LG, chiếc TV này có lợi thế với hai giắc cắm ăngten. Nhờ đó người dùng có thể thưởng thức cả truyền hình số lẫn analog mà không phải đổi giắc.

Sharp Aquos D83M có đường chéo 46 inch. Ảnh: Cnet.


Về thiết kế, dòng TV này thừa hưởng những đường nét mỏng manh từ đời TV A83 cũ. Nó có bề dày chỉ 95 mm và hiện đang là một trong những chiếc TV mỏng nhất thị trường. D83M có vỏ nhựa màu đen sáng bóng màu phím đàn piano.

Về mặt tính năng, chiếc TV này có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, hiển thị được hình ảnh đẹp từ đầu đĩa Blu-ray. Cùng với đó, khả năng quét hình 100 Hz đảm bảo các hình ảnh chuyển động được truyền nhanh và chính xác. Thời gian đáp ứng 4 ms là khá ấn tượng. Nhà sản xuất khẳng định chiếc TV này hiển thị hình ảnh mượt, không bị rung, giật như ở những mẫu LCD khác.

Để cải tiến các chi tiết và tăng khả năng kết nối của Aquos, Sharp đã nâng cấp bộ cài đặt HDMI lên phiên bản 1.3 chuẩn 1080p24. Với những tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy, tần số phim 24Hz đảm bảo tối ưu việc xem phim từ đầu đĩa Blu-ray.

Bên cạnh đó, công nghệ kết nối đồng bộ hoá Aquos Link Consumer Electronics Control giúp việc bật/tắt không chỉ thực hiện được với TV của Sharp mà còn hỗ trợ được các thiết bị điện tử tại gia khác. Nếu bộ loa 15 Watt tích hợp trong TV chưa đủ làm bạn hài lòng thì bạn có thể kết nối TV với hệ thống âm thanh gia đình bằng đường ra tin hiệu optical.

Với Aquos D83M, một cổng HDMI dường như là không đủ. Độ tương phản động 10.000:1 và góc xem 176 độ chưa phải là cao nhất nhưng cũng đủ để so sánh với các dòng TV mới ra mắt gần đây. Ngoài ra, giá thành của nó cũng hơi cao so với giá trị thực - hơn 4.000 USD không phải là một số tiền nhỏ.

Chủ Nhật, 20/07/2008 15:03
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp