AppStore mang lại gần 6 triệu lượt tải mới cho game Infinity Blade II

Theo AllThingsD, sự thành công của chương trình miễn phí ứng dụng trên kho AppStore nhân dịp kỷ niệm 5 năm hình thành đã mang lại thành công lớn cho tựa game đình đám Infinity Blade II.

Theo báo cáo, nhà báo Laura Mustard cho biết ngày đầu tiên của chương trình khuyến mãi, trò chơi Infinity Blade II đã có 1,7 triệu lượt tải và con số này tính tới ngày cuối tuần là 5,7 triệu. Con số trên tăng gấp 3 lần bình thường cho tựa game hàng đầu trên iOS này.

AppStore mang lại gần 6 triệu lượt tải mới cho game Infinity Blade II

Infinity Blade là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất như một hiện tượng đồ họa trên nền tảng iOS. Đi ngược với phong cách tích hợp cơ chế điều khiển của hệ console với analog và nút ảo của các tựa game hành động – nhập vai khác trên iOS, Infinity Blade là tựa game tận dụng triệt để tính năng cảm ứng của các hệ máy giải trí nhà Táo.

Một tựa game thành công trên iPhone cần phải có gameplay hấp dẫn, có diễn biến nhanh cùng chất lượng hình – âm ấn tượng. Infinity Blade còn làm được nhiều hơn thế với nền đồ họa siêu khủng và cơ chế chiến đấu đầy ấn tượng.

Trước đó, Infitiny Blade II được bán với giá 6,99 USD trên kho ứng dụng AppStore. Tuy nhiên, Apple đã phá giá cho phép người dùng tải về miễn phí nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập. Những tựa game nổi tiếng khác được Apple cho tải miễn phí còn có Superbrothers, Traktor DJ cho iPad,...

AppStore mang lại gần 6 triệu lượt tải mới cho game Infinity Blade II

Tuy đã có gần 6 triệu lượt tải về miễn phí Infinity Blade II nhưng nhà phát hành Epic vẫn lạc quan về doanh thu của mình vì trò chơi cho phép người dùng mua đồ ảo cũng như nạp tiền trực tiếp khi chơi.

Đồng thời, ông cũng cho biết Infinity Blade là tựa game trên iOS có lợi nhuận cao nhất, thậm chí làm lu mờ "Gears of War" đình đám trên hệ máy console Xbox 360 của Microsoft.

Thứ Năm, 18/07/2013 06:42
31 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp