Apple xin cấp bằng sáng chế bút cảm ứng "Active Stylus"

Aplpe vừa đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho công nghệ bút cảm ứng mới của mình với tên gọi "Active Stylus".

Không giống như bút cảm ứng thông thường hoạt động bằng cách ngăn chặn các tín hiệu điện để tương tác với màn hình cảm ứng, công nghệ bút cảm ứng của Apple sẽ có khả năng tạo ra một vùng điện từ có thể tương tác với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động. Điều đó đồng nghĩa rằng bút cảm ứng mà Apple tạo ra sẽ hoạt động nhanh hơn và chính xác hơn so với công nghệ truyền thống.

Apple xin cấp bằng sáng chế bút cảm ứng "Active Stylus"

Trước đây, trong buổi lễ ra mắt iPhone đời đầu tiên, cố CEO Steve Job đã từng mỉa mai các thiết bị bút cảm ứng cũng như đề cao màn hình cảm ứng điện dung trên iPhone. Tuy nhiên, điều này có vẻ như đang thay đổi nhờ vào sự lên ngôi của các phablet và gã khổng lồ xứ Cupertino chắc cũng không muốn mình là kẻ ngoài cuộc. Tính đến thời điểm hiện tại, S-Pen của Samsung là công cụ bút cảm ứng cho di động tốt và phổ biến nhất. Đến nỗi mà hãng điện tử Hàn Quốc đang có ý định trang bị thiết bị này cho siêu phẩm Galaxy S IV của mình.

Nhiều khả năng, công nghệ của Apple sẽ có thể thay đổi cũng như định hướng lại thiết bị bút cảm ứng cho các sản phẩm di động như smartphone hay tablet.

Thứ Tư, 02/01/2013 17:20
31 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp